ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณรงค์ฤทธิ์ แขมคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนไตรมิตร พร้อมด้วย นายอภิชาติ วันประเสริฐ รองผู้อำนวยการโรงเรียนไตรมิตร ร่วมแสดงความยินดีกับตัวแทนนักเรียน ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ทั้งการประกวดแข่งขันงานประดิษฐ์ร้อยมาลัย ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 และการประกวดแข่งขันงานประดิษฐ์ร้อยมาลัย ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 ในการประกวดแข่งขันทักษะวิชาการองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 29 ประจำปีงบประมาณ 2567 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 กรกฎาคม 2567 ที่เทศบาลอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี  

นายอภิชาติ กล่าวว่า  สำหรับโรงเรียนไตรมิตร ซึ่งอยู่ในสังกัดขององค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ได้ส่งนักเรียนเข้าร่วมการประกวดแข่งขันทักษะวิชาการองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 29 ประจำปีงบประมาณ 2567 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 กรกฎาคม 2567  ที่เทศบาลอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี  โดยมีนักเรียนร่วมการประกวดแข่งขันงานประดิษฐ์ร้อยมาลัย ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1–3  ประกอบด้วย ด.ญ.ยุพากร พันธ์งาม นักเรียนชั้น ม.2/1 ด.ญ.กุลนภา ประเทืองไทย นักเรียนชั้น ม.2/2  ด.ญ.ชุติมา แสงราชา นักเรียนชั้น ม.2/2

และการประกวดร้อยมาลัย ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 ประกอบด้วย น.ส.กัญญาพัชร อุตะพันธ์ นักเรียนชั้น ม.4/2

น.ส.รัตนาวดี ขันติวงค์ นักเรียนชั้น ม.4/2

น.ส.ธนิดา บัวส่อง นักเรียนชั้น ม.4/2

นายณัฐพล สุ่มมาตย์ นักเรียนชั้น ม.5/1

โดยมีนางศรีวิไล ปราศจาก เป็นครูผู้ฝึกสอน และปรากฏว่า นักเรียนของเราสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้ทั้ง 2 รุ่น ทั้งในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย ซึ่งสร้างความปีติยินดีให้กับทางโรงเรียนเป็นอย่างมาก และต่อไปโรงเรียนของเราจะได้เป็นตัวแทนระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในการแข่งขันระดับประเทศ ซึ่งจะจัดการแข่งขันขึ้นที่จังหวัดเชียงรายต่อไป