นับว่าเป็นการสูญเสียที่เจ็บปวดอย่างมากสำหรับ ใบเตย สุวพิชญ์ นักแสดงหวานใจนักร้องดัง ปั๊บ Potato หรือ ปั๊บ พัฒน์ชัย ที่ได้สูญเสียญาติผู้ใหญ่ผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็ง โดยสาวเตยได้โพสต์ข้อความและรูปภาพบรรยายความโศกเศร้าของเธอไว้ ดังนี้


“100767
อาโกวของเตยได้ออกเดินทางไกลอีกครั้ง ครั้งนี้เป็นการเดินทางที่แสนยาวนานและตลอดกาลสำหรับครอบครัวเรา
.
ใจหนึ่งเสียใจที่ต้องยอมรับความจริงว่าร่างกายของท่านไม่ได้อยู่ใกล้ๆ เราอีกแล้ว ไม่สามารถพูดคุยกันได้เหมือนแต่ก่อน เสียดายที่เราบอกรักกันน้อยเกินไป*
แต่อีกใจหนึ่งก็โล่งใจที่อาโกวไม่ต้องทรมานอีกต่อไป โกวต่อสู้กับมะเร็งมาหลายปี โรคร้ายลุกลามไปทั่วร่างกายทำให้อ่อนแอลงเรื่อยๆ แม้จะเจ็บปวดและทรมาน อาโกวก็ยังสู้อย่างมีความหวัง ทั้งที่รู้ว่าทุกอย่างต้องเป็นไปตามธรรมชาติ
.
เตยสัญญาว่าจะใช้ชีวิตให้ดีเหมือนที่อาโกวอ้วนได้เลี้ยงดูเตยมาอย่างดี จะระลึกถึงวันเวลาดีๆของเราเสมอ จะฝึกทำกับข้าวให้เก่งๆ ทุกครั้งที่สับกระเทียมคงอดคิดถึงอาโกวอ้วนไม่ได้ เตยจะตั้งใจใช้เวลาทุกวันให้ดีและมีความสุข แล้วสักวันจะไปเล่าให้อาโกวอ้วน อาม่า และเหล่าอี้ฟัง ในวันที่เราได้พบกันอีกครั้ง
เตยจะระลึกถึงอาโกวตลอดไป สักวันหนึ่งเราคงได้พบกันอีก ขอให้อาโกวเดินทางอย่างสงบและมีความสุขนะคะ”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่เพื่อนร่วมวงการทั้ง เบลล่า ราณี, จียอน, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความเสียใจใต้โพสต์อย่างมากมาย อาทิ เสียใจด้วยนะเตย, ขอแสดงความเสียใจด้วยนะเตย, ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ, ขอแสดงความเสียใจกับคุณเตยและครอบครัวด้วยนะคะ, อยากให้เตยเข้มแข็ง, รักเตย มอบกำลังใจให้ค่ะ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก: iiitoei