เกมมือถือขวัญใจ Blue Archive จากค่าย Nexon Games ได้เซอร์ไพร้ส์ผู้เล่น ด้วยการปล่อยภาพทีเซอร์ของภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดง “The Youth of Blue” ออกมา พร้อมเผยกำหนดการฉายรอบปฐมทัศน์ ผ่านช่องยูทูบ Blue Archive TH ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2024 เวลา 20.00 น. นี้!

ในทีเซอร์นี้ มีการเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์ไว้ว่า “ความพยายาม? ความฝัน? ปลายทางความพยายามของเซ็นเซคืออะไรเหรอคะ? บางทีอาจจะเป็นแค่สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สุดท้ายแล้วเซ็นเซอาจจะลืมมันไป…” โดยทิ้งท้ายให้ผู้ติดตามได้ร่วมรับชมและหาคำตอบ ในเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเซ็นเซทุก ๆ ท่านกัน ตามกำหนดการฉายของ “The Youth of Blue”

นอกจากนี้ ภายในภาพทีเซอร์ ยังมีการเผยภาพนักแสดงอย่าง “มิวสิค” แพรวา สุธรรมพงษ์ อดีตไอดอลวง BNK48 ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญภายในภาพยนตร์ “The Youth of Blue” อีกด้วย!

Blue Archive คือเกมมือถือแนว RPG แบบเล่นฟรี ที่พัฒนาโดย Nexon Games และมีการเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2021 จนถึงปัจจุบัน เกมนี้ถือเป็นหนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มผู้เล่นชาวไทย โดยเฉพาะผู้ที่ให้ความสนใจกับ ‘ป๊อปคัลเจอร์’ และวงการ ‘อนิเมะ’ ผู้เล่นทุกคนที่ได้เล่นเกมนี้ จะมีชื่อประจำตัวที่แฟนเกมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีว่า “เซ็นเซ” (อาจารย์ในภาษาญี่ปุ่น)

ก่อนหน้านี้ Blue Archive เคยมีการปล่อยแอนิเมชั่น Blue Archive The Animation มาแล้วในช่วงเดือนเมษายน-มิถุนายน 2024 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการประกาศปล่อยภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงในเดือนกรกฎาคมนี้

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Blue Archive (TH)