ใกล้แล้ว! Electronic Arts (EA) ได้เผยภาพโปรโมตภาพแรกของเกมฟุตบอลภาคใหม่ EA SPORTS FC 25 ในเวอร์ชั่น Ultimate Edition ที่จะมีเหล่านักเตะระดับแนวหน้า 5 คน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับตัวเกม พร้อมกับมีการ ‘บอกใบ้’ โหมดการแข่งขัน การ์ดนักเตะ และลีกที่จะได้เข้าร่วมเกม ผ่าน “ถ้วยรางวัล” ที่ตั้งอยู่ภายในฉากโปรโมตของพวกเขา!

สำหรับนักเตะทั้ง 5 คนที่ได้มาขึ้นปกเกม EA SPORTS FC 25 Ultimate Edition ในครั้งนี้ จะมี จิอันลุยจิ บุฟฟอน (Gianluigi Buffon), ไอตานา บอมมาตี (Aitana Bonmati), จูด เบลลิงแฮม (Jude Bellingham), ซีเนดีน ซีดาน (Zinedine Zidane) และ เดวิด เบคแคม (David Beckham) โดยจะเป็นตำนานนักเตะถึง 3 คน รวมถึงนักเตะดาวดังชายและหญิงอย่างละ 1 คน!

การเปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการของเกม จะเริ่มภายในวันที่ 17 กรกฎาคม 2024 เวลา 22.57 (ตามเวลาไทย) ผ่านช่องยูทูบ EA SPORTS FC โดยจะมีตัวอย่างเกมให้รับชมกันผ่านไลฟ์สตรีมอย่างแน่นอน ที่นี่

ส่วนการทดลองเล่นแบบ Closed Beta ของเกม EA FC 25 อาจมีการเปิดอย่างเป็นทางการหลังจากจบช่วงเปิดเผยรายละเอียดเกมครั้งแรก โดยก่อนหน้านี้ มี ‘ข้อมูลหลุด’ บางส่วนออกมา ดังนี้

  • ระบบ Duplicate Storage ที่ผู้เล่นจะสามารถเก็บการ์ดนักเตะที่สุ่มหรือซื้อซ้ำในโหมด Ultimate Team ได้เป็นครั้งแรก! โดยสามารถเก็บได้สูงสุด 100 ใบ
  • ฟาบริซิโอ โรมาโน (Fabrizio Romano) นักข่าวฟุตบอลชาวอิตาเลียนชื่อดัง อาจได้มาปรากฎตัวในแถบโซเชียลมีเดียภายในเกม
  • โหมดใหม่ “Rush” ที่อาจเป็นการนำระบบ Pro Clubs และ Ultimate Team มารวมกัน!
  • ในตัวอย่างใหม่ อาจมีการเปิดเผยเกมเพลย์ของสนาม หรือนักเตะจากสโมสรฟุตบอลที่เป็นพาร์ทเนอร์กับเกม เช่น Real Madrid, Borussia Dortmund, PSG และอื่น ๆ (ทั้งสามสโมสรมีการบอกใบ้ผ่านภาพโปรโมตใหม่ในวันนี้แล้ว!)
  • EA อาจจะมีการเปิดเผย The Pitch Notes ออกมาแบบรายสัปดาห์ เหมือนกับในเกมภาค FC 24
  • นักเตะหน้าใหม่และดาวดังของยุค กำลังจะมี ‘ใบหน้าภายในเกม’ เป็นของตัวเองมากขึ้น

การมาของ EA SPORTS FC 25 ในครั้งนี้ ก็เป็นการยืนยันแล้วว่านี่คือเกมฟุตบอลเกมที่ 2 ที่ทาง EA สร้างขึ้นเอง หลังจากที่พวกเขาประกาศแยกทางกับทาง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) เมื่อปี 2024 ที่ผ่านมา โดยผู้เล่นหลายคนก็มีความคาดหวังว่าระบบและคอนเทนต์ต่าง ๆ ของเกมภาคใหม่นี้ จะต้องมีการยกระดับให้ดียิ่งขึ้นจากภาคก่อนอย่างแน่นอน!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: EA SPORTS FC