โจชัว เซิร์กเซ หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้งานเมื่อประกาศพร้อมทุ่มเทอย่างสุดกำลังเพื่อพา “ผีแดง” ไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2024/25

เซิร์กเซ ย้ายจาก โบโลญญา มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านยูโร (ราว 1,657.5 ล้านบาท) โดยจดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ ถึงปี 2029 พร้อมออปชันต่อเพิ่มอีก 12 เดือน และ เจ้าตัว ก็ยอมรับว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่มีโอกาสได้ย้ายมาสวมเสื้อ “เรด เดวิลส์”

เซิร์กเซ กล่าวว่า “หลังจากได้คุยกับผู้จัดการทีม และผู้บริหารของสโมสรแล้ว ผมรู้เลยว่า อนาคตของที่นี่จะน่าตื่นเต้นแค่ไหน และแทบอดใจรอที่จะมีส่วนร่วมในการพา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปสู่ความสำเร็จไม่ไหว”

“ผมเป็นนักเตะที่พร้อมทุ่มทุกอย่างเพื่อชัยชนะ ผมพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายครั้งใหม่ และพร้อมที่จะก้าวขึ้นไปสู่อีกระดับในอาชีพ รวมทั้งพร้อมที่จะคว้าถ้วยรางวัลมาครองมากขึ้น”

“มันเป็นเกียรติมากที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ตอนนี้ผมต้องขอตัวไปพักผ่อนช่วงสั้น ๆ หลังจากเพิ่งผ่านการลงเล่นให้ทีมชาติ แต่ผมจะกลับมา และพร้อมที่จะสร้างผลงานในทันที” หัวหอกร่างโย่ง ทิ้งท้าย.

ภาพ gettyimages