เมื่อวันที่ 14 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สี่ทิศ อ่ำถนอม อายุ 37 ปี หรือ ผู้กองเบนซ์ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก “Capt.Benz” ระบุว่า “ผมประสบอุบัติเหตุรถยนต์นะครับ กำลังตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอหยุดความเคลื่อนไหวในเพจชั่วคราวครับ” ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า เหตุเกิดบนถนนซูเปอร์ไฮเวย์ ขาล่อง บริเวณหน้าวัดดอยน้อย เขตบ้านดอนไชย ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นคุณตาวัย 79 ปี พื้นที่ สภ.เถิน

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานร้อยเวรสอบสวน แพทย์นิติเวช รพ.เถิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยออมบุญเถิน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์สีดำ สภาพหน้ารถพังเสียหาย จากการชนกับรถ จยย.ฮอนด้า สีดำ สภาพพังเสียหายล้มอยู่กลางถนน ใกล้กันพบศพนายผัด บัวผัน อายุ 79 ปี เป็นชาวบ้านท่าผา ต.แม่ปะ อยู่.เถิน จ.ลำปาง จึงนำศพส่งชันสูตร รพ.เถิน

ส่วนคนขับรถยนต์คันเกิดเหตุพบว่า เป็น ร.ต.อ.สี่ทิศ หรือ ผู้กองเบนซ์ ยูทูบเบอร์ชื่อดังจริง ภายหลังเคลียร์ที่เกิดเหตุได้เดินทางเข้าให้ปากคำที่ สภ.เถิน ทันที เบื้องต้นทราบว่า ขณะผู้กองเบนซ์ ขับรถมาตามถนน ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถ จยย.ผ่านร่องกลางถนนมาข้ามฝั่งถนนตัดหน้ารถผู้กองเบนซ์ ที่ขับมาด้วยความเร็วอย่างกะทันหันทำให้เบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างจัง ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบปากคำ ผู้กองเบนซ์ และตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป