เกม Action Shooter ชื่อดัง Call of Duty ได้จับมือกับรายการมวยปล้ำ WWE เพื่อเตรียมเปิดตัวคอนเทนต์ใหม่ ๆ รวมถึงจะมีการนำตำนานนักมวยปล้ำหลายคน เข้ามาให้ผู้เล่นได้จับจองกันภายในซีซั่นที่ 5 ของเกม Call of Duty: Modern Warfare III และ Call of Duty: Warzone หลังจากที่พวกเขาเคยร่วมมือกับทีวีซีรีส์ The Boys และ The Walking Dead มาก่อนหน้านี้แล้ว!

ทาง Activision ผู้จัดจำหน่ายเกม ได้อธิบายไว้ว่า ทาง WWE จะมีการนำคอนเทนต์ “ขวัญใจชาวสังเวียน” เข้ามาสู่ซีซั่น 5 ของ Call of Duty โดยยังไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมในปัจจุบันว่าจะมีคอนเทนต์อะไรเข้ามาบ้าง แต่พวกเขาก็มีการปล่อยตัวอย่างภาพเวทีมวยปล้ำแบบสั้น ๆ บน X ของพวกเขา พร้อมกับทิ้ง “ปริศนา” ให้ผู้ชมได้ไขข้อสงสัยกันอีกด้วย

ในช่วงท้ายคลิปดังกล่าวที่ได้ปล่อยออกมานี้ เราจะได้เห็น “เงาปริศนา” ของตัวละคร 3 ตัวยืนอยู่หลังฉาก โดยตัวละครที่อยู่กลางสุด มีเงาของคนที่มีทรงผมคล้ายกับทรงโมฮอว์ก ทำให้เราสามารถคาดเดาได้ว่าอาจเป็น Rey Mysterio ก็อาจเป็นได้

ส่วนเงาด้านซ้ายนั้น จะเป็นเงาของคนหัวโล้น แต่ใน WWE กลับมีนักมวยปล้ำอยู่หลายคน เช่น Stone Cold, Steve Austin, Cody Rhodes หรืออาจเป็น Kane ที่เป็นนักมวยปล้ำหัวโล้น (หรือเคยโล้นมาก่อน) ทำให้ไม่สามารถยืนยันได้ชัดเจนว่าจะเป็นใครกันแน่

ปิดท้ายด้วยเงาด้านขวา ที่มีลักษณะคล้ายคนผมยาว ซึ่งนักมวยปล้ำชื่อดังในลักษณะนี้ก็จะมี Triple H หรือ The Undertaker แต่จากภาพที่เห็นนี้ เราก็ยังไม่สามารถระบุตัวตนได้อย่างชัดเจน ว่าผู้ที่อยู่หลังเงาทั้ง 3 นั้นจะเป็นใครกันแน่

เนื้อหาของเกม Call of Duty ประจำซีซั่นที่ 5 จะมีการเปิดเผยภายในช่วงระหว่างวันที่ 20-27 กรกฎาคม 2024 โดยผู้เล่นหลายคนก็ต้องลุ้นกันภายในช่วงระยะเวลานี้ ว่าทาง WWE จะนำตัวละคร หรือคอนเทนต์ใดจากรายการมวยปล้ำชื่อดังของพวกเขา เข้ามาอยู่ในเกมบ้าง โดยมีการคาดการณ์ว่าการเปิดตัวในครั้งนี้จะเกิดขึ้นก่อนที่อีเวนต์ WWE SummerSlam จะเริ่มขึ้น!

Call of Duty คือซีรีส์เกมแนว Action Shooter สไตล์ยุทธวิธีทางทหาร เผยแพร่โดย Activision ตั้งแต่ปี 2003 จนถึงปัจจุบัน โดยมีทางสตูดิโอ Infinity Ward, Treyarch, Sledgehammer Games และ Raven Software เป็นผู้ร่วมสร้างรายใหญ่มาตลอดช่วง 2 ทศวรรษของซีรีส์ ตัวเกมได้รับการยกย่องว่าเป็น “ต้นแบบ” ให้กับเกม Shooter หลายเกมของโลก แล้วยังเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมและชื่อเสียงสูงสุดของโลกอีกด้วย

สำหรับ Call of Duty: Modern Warfare III และ Warzone ก็มีการประกาศเปิดตัวอีเวนต์ร่วมกับ WWE ภายในช่วงซีซั่นที่ 5 ก่อนที่การเปิดให้บริการเกมภาคใหม่อย่าง Call of Duty: Black Ops 6 จะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2024 เป็นต้นไป!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Call of Duty