เมื่อวันที่ 13 ก.ค. จากกรณีนายวีรยุทธ อายุ 32 ปี และนายสามารถ อายุ 55 ปี พ่อและตาของเด็กนักเรียน ชาวตำบลหนองระเวียง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังลูกสาวถูกครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.นิคม อ.พิมาย ใช้ไม้เรียวตีมือเด็กนักเรียน คนละ 20 ครั้ง ตามจำนวนที่เด็กนักเรียนนำเงินไปซื้อของ จนต้องใส่เฝือก จึงออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังครูทำโทษเด็กนักเรียนเกินกว่าเหตุนั้น

ล่าสุด ทางครูคนดังกล่าว พร้อมผู้อำนวยการโรงเรียน และตัวแทนของสำนักงานเขตประถมศึกษานครราชสีมาเขต 7 ได้เข้าพบผู้ปกครองของเด็กนักเรียน โดยครูคนดังกล่าว ได้เข้าไปกราบขอโทษผู้ปกครองของเด็กนักเรียน แต่ผู้ปกครองไม่ยอมรับคำขอโทษ เพราะเสียใจในการกระทำของครูคนดังกล่าว โดยครูคนดังกล่าว ได้เอาแต่นั่งร้องไห้อยู่ตลอดเวลา เพราะรู้สึกเสียใจในการกระทำของตนเอง ไม่คิดว่าเด็กนักเรียนจะได้รับบาดเจ็บมากถึงขนาดนี้ โดยยอมรับว่าตีเด็กนักเรียนเพราะไม่อยากให้เด็กนักเรียนออกนอกโรงเรียน

ครูโหดตีนักเรียนม.3ตามจำนวนเงิน มือแตกต้องใส่เฝือกหลังขอออกไปซื้อน้ำดื่ม

ส่วนทางผู้ปกครองเด็กนักเรียน ได้พาลูกเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย เพื่อให้ดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด ทางสำนักงานประถมศึกษานครราชสีมาเขต 7 ได้เตรียมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง พร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับผู้ปกครองและครูคนดังกล่าว