เมื่อวันที่ 13 ก.ค. เป็นนางแบบที่ทั้งสวย เซ็กซี่ และเก่งครบสูตร สำหรับ แน๊ต เกศริน หรือ แน๊ต-จุติณัฏฐ์ ชัยเฉลิมพล ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพรถป้ายแดง ซึ่งซื้อมาเป็นของขวัญให้กับตัวเอง โดยระบุว่า

รถมาแล้ว!!! เฮียเจ้าของโชว์รูมส่งรูปมาให้ดู ว่ารถมาแล้วนะ ยังไม่มีใครได้ใช้ตัวนี้เลยในโชว์รูม นี่คันแรกที่ออก จู่ๆ แน๊ตเดินมาบอกว่าอยากได้เบาะน้ำตาลรุ่นนี้ แต่ในโชว์รูมไม่มี จู่ๆ ทางเบนซ์โทรฯ มาบอกว่ามี เฮียถามว่า ไม่เอาคันเขียวเหรอ แน๊ตเลยบอกว่า ไม่มีปัญญาหรอกค่ะ แค่นี้ก็พอ เฮียบอกว่าสบายอยู่แล้ว แน๊ตเป็นคนดี ไม่มีทางลำบากหรอก เชื่อไหม เฮียเห็นแน๊ตครั้งแรกพูดกับแน๊ตว่า แน๊ตเป็นคนแต่งตัวธรรมดาที่ดูดีมากนะ เดินเข้ามาจองรถ ใช้ของธรรมดามากๆ แน๊ตเลยตอบไปว่า

แน๊ตไม่ได้ใช้ของที่แพงเกินไปหรอกค่ะ ทุกวันนี้แน๊ตทำงานหาเงินมาได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แบ่งปันบางส่วนทำบุญช่วยสังคม และไม่ได้ทำให้แน๊ตต้องลำบาก แค่นี้ก็ดีมากแล้ว อยากทำอะไรก็ได้ทำ แค่นี้แน๊ตก็มีความสุขแล้ว เฮียบอกเนี่ยดีมากเลยรู้ไหม ขนาดเมื่อวานยังโทรฯ ไปบอกเฮียเลยว่า เฮียแน๊ตว่าถ้าไฟแนนซ์ไม่ผ่าน เอาคันเล็กลงมา ดาวน์เท่าเดิมหลักล้าน ผ่อนไม่กี่แสนก็ได้นะเฮีย อย่างที่บอกทำงานมาเหนื่อย ความจริงแบรนด์เนมใช้ได้หมดแหละ

แต่บางชิ้นใช้มันก็ไม่ได้ทำให้เรากินอิ่มนอนหลับ แน๊ตเป็นลูกคนจีน ถึงจะลูกเสี้ยว เพราะย่าเป็นไทยแท้ ก็ถูกปลูกฝังมาให้ใช้ชีวิตเรียบง่าย กินให้อิ่ม นอนให้หลับ ขยันทำงาน เวลาแน๊ตเลี้ยงคนเลี้ยงลูกน้องก็ยึดคำๆ นี้มาโดยตลอด เลี้ยงดูแลเขาให้ดี ให้เขากินอิ่มนอนให้หลับ เขาจะได้คิดถึงเรา ในวันที่เขาเดินออกไปจากชีวิตเรา เขาจะคิดถึงเราเอง

จากนั้น เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพทะเบียนรถว่า สรุปรับทะเบียนนี้นะ ถ้าแบงก์อนุมัติกู้ซื้อรถผ่าน ได้รถมาก็รับป้ายนี้เลย แต่แน๊ตขออนุญาตไม่รับฟรีนะคะ แน๊ตไม่ชอบรับของใครฟรีๆ โดยที่เขาก็กำลังลำบากอยู่ ขอรับด้วยใจ และขอขอบพระคุณเจ้านายเป็นอย่างสูง ทำงานมาด้วยกัน 4 ปี เจ้านายคนนี้ไม่เคยเอาเปรียบลูกน้องเลย แน๊ตขอซื้อ แต่อาจจะไม่ใช่ในราคาที่ประมูลมา อาจจะถูกกว่าเดี๋ยวไปหักจากหนี้สิน ที่จะคืนสิ้นปีก็แล้วกันค่ะ ต้องรีบเลือก

ขณะที่คอหวยแฟนคลับ ต่างส่องเลขทะเบีบนรถพร้อมกับจะนำไปเสี่ยงโชคงวด 16 ก.ค. 67