เป็นอีกหนึ่งคู่รักนักแสดงที่เริ่มความสัมพันธ์จากคู่จิ้นสู่คู่จริง จนทำแฟนๆ ฟินหนักมาก สำหรับ หมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่แม้จะรักกันมาอย่างยาวนานแต่ยังเพิ่มความหวานให้กันไม่แผ่ว จัดทริปฮันนีมูนสวีทหวานด้วยกันอยู่เสมอๆ และที่ผ่านมาไม่นาน สาวคิมเพิ่งจัดทริปฮันนีมูนสุดฟินที่ฝรั่งเศส ทำเอาแฟนๆ อิจฉากันไม่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุดในงาน “เดนทิสเต้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ยาสีฟัน Premium Care” หมาก-คิม ได้เล่าถึงทริปเที่ยวฝรั่งเศสในครั้งนี้ และแพลนการมีลูกแบบจัดเต็ม

หมาก เผยว่า “ล่าสุดก็ไปฝรั่งเศสมาแล้วก็แพลนไปเรื่อยๆ ว่า เราควรหาเวลาที่อยู่ด้วยกันจริงๆ เจอกันทุกวัน เบื่อกันบ้างไหม ทะเลาะกันบ้างไหม มันก็ทะเลาะกันบ้าง แต่ไม่เลิกกันหรอก อย่างน้อยเรื่องเล็กๆ เราก็ได้ปรับความเข้าใจกัน สุดท้ายแล้วเราอยู่ด้วยกันสองคนเพราะฉะนั้นเราก็ต้องปรับจูนเข้าหากัน ทริปนี้ผมก็สบายดี ไม่ต้องคิด ไม่ต้องเหนื่อย ผมก็ชอบไปดูวิวอะไรแบบนี้ชิลดี ส่วนเรื่องลูกตอนนี้มีหนึ่งแล้ว ลูกชาย (น้องหมาที่บ้าน) เรารู้สึกว่ายังแฮปปี้กับชีวิตคู่ตอนนี้ แล้วก็มีครอบครัวที่เป็นน้องสี่ขาก็แฮปปี้แล้ว เราแพลนเรื่องลูกไว้แล้ว อย่างที่บอกไว้เราเตรียมตัวอยู่แล้วเรื่องฝากไข่ ตอนนี้เรามุ่งมั่นทำงานเที่ยว”

คิม เบอร์ลี่ เผยต่อว่า ”เวลาไปเที่ยว เราต้องคนละครึ่งค่ะ ถ้าไปต่างประเทศต้องมีไฮกิ้งให้เขาบ้าง ให้คืนสู่ธรรมชาติบ้าง ส่วนเราเป็นสายดอกไม้ ชอปปิง ก็ต้องมีให้เราอยู่ในเมืองบ้าง ทริปนี้คิมเป็นคนจัดไง สบายค่อนข้างเยอะ ตอนนี้ก็แฮปปี้มากๆ แล้ว ตั้งแต่มีน้องสี่ขา ก็ทำให้ตัดสินใจได้หรือว่ายังไม่พร้อมมีลูก คือเราหวงขนาดไปต่างประเทศทริปนี้ เราเอาไปฝากที่ฟาร์มที่ได้เขามา แล้วเขาก็ส่งคลิปมา ก็ร้องไห้คิดถึงลูกมากเลย ขนาดหมา แล้วถ้าเป็นลูกเราคงไม่ได้ไปไหน ก็เลยคิดว่าเที่ยวให้เต็มที่ ใช้ชีวิตให้เต็มที่ เราคิดถึงกลิ่นมันเป็นกลิ่นที่เหม็นแต่หอม คือคิดเลยว่าตายแน่ ก่อนนอนต้องพูดว่าไอเลิฟยูทั้งคืนเลย ถ้ามีลูกน่าจะไม่ได้ไปไหนแล้ว ยังเป็นไปตามฤกษ์ที่เราคิดไว้ แต่คิดว่าแอบเร็วอยู่เหมือนกัน มันเร็วไปอาจจะเลื่อนเดี๋ยวดูอีกที แต่ถ้าเขามาเร็ว อาจจะต้องยอมรับ แต่ตอนนี้ขอเที่ยวสนุกก่อน รับละครไปแล้ว เราก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้จบก่อน แล้วจะเป็นยังไงก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน”

ขอบคุณภาพประกอบจาก: kimmy_kimberley