กำลังกลายเป็นประเด็นที่ถูกถกเถียงถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของวินมอเตอร์ไซค์ย่านสุทธิสาร ที่หวิดวางมวยกับไรเดอร์ค่ายดัง เหตุไม่พอใจมาแย่งลูกค้า ทั้งที่ลูกค้าเป็นคนเรียกใช้บริการเอง

โดยเพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้โพสต์คลิปพร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า “ลิ้นกับฟันปัญหาโลกแตก ลูกค้าสะดวกเรียก xxxx แต่วินมอเตอร์ไซค์ไม่พอใจ สุทธิสาร กทม.”

ซึ่งในวิดีโอปรากฏภาพชายวัยประมาณ 60 ปี สวมใส่เสื้อวินเตอร์ไซค์ โดยกำลังถือโทรศัพท์ถ่ายภาพขณะไรเดอร์มารับลูกค้าที่บริเวณหน้าตึกแห่งหนึ่ง ก่อนจะเดินพุ่งเข้ามาหาและโวยว่าจะเรียกร้องขนส่ง ขณะที่ด้านไรเดอร์เองก็ได้ยกมือถือขึ้นมาบันทึกภาพไว้เช่นกัน

พร้อมโต้กลับไปว่า ถ่ายเลยครับ เพราะพี่ก็ป้ายขาวเหมือนกัน ไม่ทันสิ้นสุดเสียง พี่วินก็ฉุนก่อนด่ากราด แม้ลูกค้าที่ซ้อนท้ายรถมาพยายามจะห้ามปราม พี่วินไม่สนใจพร้อมหันไปด่าลูกค้าว่า xไม่ได้คุยกับx xคุยกับมัน xอย่าเxxก ซึ่งไรเดอร์เองก็คุมสถานการณ์ได้ดีพยายามขี่รถออกไปจากตรงที่เกิดเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเมื่อโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ล้นหลาม พร้อมขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ หวั่นใจอาจจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ซ้ำ และอาจเกิดเหตุที่รุนแรงกว่าเดิมได้ พร้อมตั้งคำถามกันว่า ผู้บริโภคไม่มีสิทธิเลือกสิ่งที่เราพอใจเหรอ?….

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @อีซ้อขยี้ข่าว3