ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของ “ปู มัณฑนา” ถึงปมดราม่าเรื่องเงินกับ “ลูกหมี รัศมี”และ “ลิลลี่ เหงียน” ที่กำลังเป็นกระแสที่ถูกหลายคนจับตามองอย่างมาก รวมถึงคนในวงการบันเทิงหลากหลายคน ก็ให้ความสนใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมากเช่นกัน

ล่าสุด “อั๋น ภูวนาท” ก็เป็นคนดังอีกหนึ่งคนนที่ติดตามข่าวสารต่างๆ พร้อมกับให้ความสนใจเกี่ยวกับประเด็นของคุณปู จึงออกมาโพสต์ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวว่า “จะแถลง จะออกรายการ จะพูดกันไปถึงไหน จะสาธยายถึงรายละเอียดหนี้ และบอกคนอื่นมากมายไปทำไมว่ามีสมบัติที่ดินกี่ไร่ต่อกี่ไร่ และไม่จน เพราะปัญหาอาจไม่ได้อยู่ที่เงิน เท่ากับนิสัยทางการเงิน…”

งานนี้ทำเอาเหล่าคนดังและชาวเน็ต พากันแห่คอมเมนต์กันอย่างมากมายไม่ว่าจะ + 1 ค่ะ นาทีนี้ไม่ได้มีใครอยากจะมารู้แล้วว่ามีสมบัติเท่าไหร่ แต่เค้าอยากรู้ว่าเมื่อไหร่จะคืนเงินเจ้าทุกข์เค้า , น้องงง งงง น้องขำ , จริงๆควรคืนเงินให้จบก่อนนะคะส่วนคุณอั๋นชื่นชอบนะคะมีส่วนร่วมกับทุกเรื่อง ,ทำไมเค้าไม่มียางอายเลยทั้งผัวทั้งเมีย รึคิดว่ากระแสสังคมมันไม่แรงอะ ฟ้องเค้าระวังแพ้เอานะ ยอมรับในสิ่งที่ผิดมันไม่ได้แย่นะ โตๆๆและอายุเยอะกันแล้ว จะมาสาธยายเรื่องสมบัติทำไม ถ้ารวยขนาดนั้นจะไปยืมเงินเยอะเลยเหรอ น่าอาย ผัวก้อไม่ห้ามเมียอีก ที่สำคัญทนายก้อถือหางมาก เป็นต้น นอกจากนี้ทางด้าน ลูกหมี อดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์เป็นสติ๊กเกอร์อิโมติคอนรูปไหว้กล่าวขอบคุณอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก unpuwanart