เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวรายหนึ่ง ว่าถูกชายโรคจิตปีนห้องน้ำในปั้มน้ำมัน ขณะที่เธอได้แวะเข้าห้องน้ำที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ หลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความไว้แล้วผ่านมา 3 วันคดีไม่คืบ เกรงว่าผู้ก่อเหตุจะไปก่อเหตุแบบนี้กับคนอื่นอีก จึงส่งเรื่องให้ผู้สื่อข่าวช่วยนำเสนอเตือนภัย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 8 ก.ค. 67

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณห้องน้ำผู้หญิงภายในปั้มน้ำมัน จับภาพนาทีชายผู้ก่อเหตุ สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำกางเกงยีน ใส่รองเท้าผ้าใบ เดินตามผู้เสียหายเข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นไม่นานชายผู้ก่อเหตุก่อวิ่งออกมาคร่อมรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ที่หน้าห้องน้ำ ก่อนที่จะขี่หลบหนีไป

น.ส.เอ (นามสมมุติ) เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังผ่านทางโทรศัพท์ว่า วันเกิดเหตุตนแวะปั้มเพื่อหาของกินและเข้าห้องน้ำ แต่ระหว่างทำธุระส่วนตัวเสร็จกำลังจะใส่กางเกง เงยหน้าขึ้นไปก็ตกใจเพราะเจอชายปีนห้องน้ำขึ้นมามองตน ตนจึงร้องโวยวาย ทำให้ชายผู้ก่อเหตุตกใจแล้ววิ่งหนีออกไป ตนจึงวิ่งตามออกมาแต่ไม่ทัน ซึ่งก็มีพลเมืองดีตามถ่ายคลิปผู้ก่อเหตุขณะหลบหนีเอาไว้ได้ หลังเกิดเหตุตนก็ไปแจ้งความเอาไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้การตอบกลับจากตำรวจแต่อย่างใด ซึ่งตนมองว่ามันเป็นภัยกับผู้หญิงเพราะเหตุเกิดกลางวันแสกๆ จึงนำเรื่องนี้มาเตือนภัย.