เมื่อวันที่ 11 ก.ค.67 ที่ศาลานาวารับเสด็จ น่านนที วัดราชบูรณะ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ควงคู่สามี มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ พร้อมด้วย เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล นักแสดงชายมากฝีมือ พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมา กราบนมัสการ พระครูสิทธิธรรมวิภัช หรือหลวงพ่อสำลี เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ เพื่อขอให้ลงยันต์อักขระ นะมะมนต์ หรือเรียกว่า นมมนตวาน์  (อ่าน นะ-มะ-มน-ตะ-วา)  มนต์นางพญา ที่บริเวณหลังมือและมือ เป็นมนต์เรียกทรัพย์ หรือมนต์เรียกกลับไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินทอง ธุรกิจการงาน เสริมดวงให้ดีขึ้น เฮงๆ รวยๆ เพื่อความเป็นการเสริมสิริมงคลให้แก่ผู้ได้รับการลงอักขระ พร้อมกับกราบไหว้พระบรมรูปรัชกาลที่ 5 และลอดเรือรับเสด็จสมัยรัชกาลที่ 5 ที่ขุดโครงกระดูกเรือภายในวัดแล้วมีการบูรณะปรับปรุงจนเป็นเรือที่สมบูรณ์แบบอีกครั้งหนึ่ง เพื่อสะเดาะเคราะห์ขอโชคลาภตามความเชื่อ ท่ามกลางประชาชนสายมูที่มารอคิวลงยันต์ ซึ่งต่างขอถ่ายภาพคู่กับดาราเป็นจำนวนมาก

สำหรับการลงยันต์ที่หลังมือ และลงอักขระ ‘นะมะมน’ มนต์นางพญา ที่ฝ่ามือ ที่วัดราชบูรณะแห่งนี้  หรือที่เรียกกันว่า การเจิมมือเปิดทรัพย์ กลายเป็น ไวรัล เริ่มโด่งดัง เป็นที่รู้จัก หลังจากประชาชนที่เจิมมือแล้วมีผู้ประสบความสำเร็จทางด้านการงานอาชีพ ธุรกิจ ค้าขาย โชคลาภ และการขอพรเสริมดวงด้านต่าง ๆ ได้โพสต์เรื่องราวลงในโซเซียล  ทำให้ผู้ที่ทราบข่าวทุกสาขาอาชีพ รวมถึง นักเรียน นักศึกษา แม่ค้าขายออนไลน์ โดยเฉพาะดารานักแสดง ผู้จัดละคร นักการเมืองชื่อดัง เมื่อทราบข่าวก็เดินทางมาลงยันต์เสริมสิริมงคลกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งหวังเป็นสิ่งยึดมั่นจิตใจให้มีสติ ตั้งใจทำทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จ ประสบพบเจอแต่ความสุขความเจริญสมตามที่มุ่งหมายปรารถนา ปัจจุบันมีผู้มาเจิมมือไม่ต่ำกว่าวันละ 500 คน และในช่วงเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ประชาชนหลั่งไหลกันมาไม่ต่ำกว่า 1 พันคนต่อวัน จนทางวัดต้องมีจัดบัตรคิว เพื่อให้เกิดความสะดวกแก่ประชาชนที่มารอ

โดย พระครูสิทธิธรรมวิภัช หรือหลวงพ่อสำลี เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ มักจะสนทนาธรรม กับประชาชนที่เดินทางมาลงยันต์นะมะมน มนต์นางพญา ขณะที่กำลังลงอักขระยันต์ให้ว่า อยากให้ทุกคนนั้น ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง เป็นคนดี คิดดี ทำดี ก็จักส่งผลให้ความดี ที่เราทำนั้น ช่วยนำพาให้ชีวิตได้พบ ได้ประสบแต่สิ่งดี ๆ ไปด้วย มาขอให้มีทรัพย์ กลับขอให้มาโชค โชคดีมีชัยทั้งไปทั้งกลับ โชคดีมีทรัพย์ทั้งกลับทั้งไปกันทุกคน.