เมื่อวันที่ 11 ก.ค. จากกรณีสื่อโซเชี่ยลเผยแพร่ข้อความระบุว่า สาวร้อง! เจอชายหื่น! ขับรถไล่ขนาบลวนลาม แอบจับนม เหตุเกิดในพื้นที่ราไวย์ ภูเก็ต ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 67 เวลา 21.35 น. (เวลาคร่าวๆ) ถนนเส้นซุปเปอร์ชิป ซอยโคกมะขาม ต.ราไวย์ ตรงสะพาน ใกล้ๆทางไปค่ายมวยเอเมอรัล มวย ไทย ยิม ผู้ชายขับรถเวฟสีขาวผสมแดงหรือสีดำ รถตัดเบาะ ใส่เสื้อสีเหลือง กางเกงขาสั้น ทรงผมรองทรงกลาง ผิวออกโทนสีเหลือง มีไฝหรือปานอยู่ที่ใบหน้าด้านซ้าย อายุประมาณ 25-30 ปี ความสูง 160-175 ซม. เป็นผู้ชายเอเชีย จำป้ายทะเบียนไม่ได้ เพราะว่ามันขับรถประกบหลังเราและเพื่อน

แต่ทันใดนั้นใช้มือมาจับที่หน้าอกของเพื่อนเราที่นั่งข้างหลังรถมอเตอร์ไซต์หลังสุด แล้วขับรถวนกลับไปทางค่ายมวย แต่พอเพื่อนเราตกใจกรี๊ด แล้วเราถามเพื่อนว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเราเป็นคนขับ และขับช้ามาก นึกว่าคันข้างหลังมาเกี่ยวชน แต่รถยังทรงตัวปกติ แต่เพื่อนบอกว่า มันจับที่หน้าอก แล้วกระชากไปจากข้างหลัง เพื่อนอีกคนเลยตะโกนออกไปว่าไอ้ควาย ผู้ชายคนนั้นก็ได้ขับรถกลับมาและทันใดนั้น เราและเพื่อนทั้งหมด 3 คนช็อกและกลัว ได้รีบขับรถไปที่ร้านซักผ้า แต่ผู้ชายคนนั้นก็กลับรถและหนีหลบไป ตอนนี้ทุกคนกลัวและกังวล เศร้าซึม โกรธ บอกไม่ถูก ขณะนี้แจ้งความไว้ที่ สภ.ฉลองเรียบร้อย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ในซอยโคกมะขาม ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จุดเกิดเหตุ บริเวณคอสะพานทางแคบ ได้พบกับผู้เสียหายซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ในคืนที่เกิดเหตุ

โดย น.ส.น้ำหวาน และ น.ส.เปิ้ล (นามสมมุติ) ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ประมาณ 21.40 น หลังจากกินหมูกะทะเสร็จแล้วขี่มอไซค์มาส่งเพื่อน จังหวะที่ขี่รถมาตรงทางโค้งได้สวนทางกับผู้ก่อเหตุ พอมาถึงที่เกิดเหตุจังหวะนั้นเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายข้างหลังร้องกรี๊ดขึ้นมา ก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วขับขี่มาเรื่อยๆ แล้วผู้ชายคนนั้นขับมาจังหวะกระชั้นชิดแล้วหันหน้ามามองพวกเรา

จำหน้าเขาได้เพราะว่าใกล้มาก เพื่อนที่โดนจับนมตกใจมาก ก็เลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนบอกว่าโดนจับนม แล้วผู้ก่อเหตุยังขี่ตามมาตอนก็หันไปด่า เพื่อนยังช็อก เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ หากว่าขับขี่มาคนเดียวไม่อยากนึกเลยว่าอะไรจะเกิดขึ้น พวกตนคิดว่าเขาน่าจะมีอาวุธ เพราะดูเขาไม่เกรงกลัวอะไรเลย อยากให้ตำรวจจับคนร้ายมารับโทษ