“ทาเทียน่า” สาวอเมริกันเจ้าของบัญชีผู้ใช้ “ติ๊กต็อก” ในชื่อของ “tatianaaaatt” มีขนมถุงสุดโปรดคือขนมรสหัวหอมชื่อว่า Funyuns จากบริษัทฟรีโต-เลย์ ผู้ผลิตขนมขบเคี้ยวยักษ์ใหญ่ระดับโลก และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอที่กลายเป็นไวรัลเกี่ยวกับขนมดังกล่าว โดยเรียกยอดเข้าชมได้มากกว่า 1.3 ล้านครั้ง และมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากกว่า 6,400 ข้อความ

ทาเทียน่าโชว์กล่องบรรจุถุงขนมในคลิปไวรัล ซึ่งเธออ้างว่าเพิ่งซื้อมาจากห้างค้าปลีกวอลมาร์ต โดยเป็นกล่องรวมขนมหลายประเภทของบริษัทฟริโต-เลย์ และนำมาเปิดถุงโชว์พร้อมกับแสดงความผิดหวังต่อสิ่งที่เธอพบในถุง

ก่อนที่เธอจะนำถุงขนมรสหัวหอมมาเปิด เธอได้ทำท่าเขย่าถุง แสดงให้ผู้ชมดูว่าถุงขนมดังกล่าวดูมีน้ำหนักที่เบามาก ก่อนจะทำการเปิดถุงและพบว่าภายในมีขนมบรรจุอยู่เพียงชิ้นเดียวเท่านั้น

@tatianaaaatt

@Frito-Lay please send me some chips lmaoo cause who work their did that??

♬ original sound – Tatiana ????????‍♀️

คลิปวิดีโอของทาเทียน่าดึงดูดให้ชาวติ๊กต็อกจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองเดียวกันว่า พวกเขาก็เคยเจอสถานการณ์คล้ายกันนี้ ปัจจุบันขนมแบบนี้ราคาแพงมาก และปริมาณที่ได้ก็ไม่คุ้มค่า พร้อมกับเรียกร้องให้ทางบริษัทรับผิดชอบ

หลังจากสำนักงานใหญ่ของฟริโต-เลย์รับทราบเรื่อง ตัวแทนของบริษัทก็ให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะชดเชยให้ทาเทียน่า และได้ตั้งทีมงานเพื่อสืบสวนว่าเกิดเหตุการณ์เช่นในคลิปของทาเทียน่าได้อย่างไร เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปทุกชิ้น

ที่มา : nypost.com

เครดิตภาพ : TikTok / tatianaaaatt