เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ซัพพอร์ตกันตลอดเวลา สำหรับศิลปินสาว “เนเน่ พรนับพัน” กับแฟนหนุ่ม “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่คบหาดูใจกันอย่างแฮปปี้ และยังเป็นกำลังใจให้กันอยู่ข้างๆ ตลอด ซึ่งถ้าใครติดตามทั้งคู่นั้นจะเห็นว่าล่าสุดเพิ่งจะไปเล่นเจ็ตสกีด้วยกันมาแบบหวานๆ จนหลายคนอิจฉาความน่ารักและความหวานของคู่นี้

ล่าสุด เนเน่ ได้มาในงานเปิดตัว The new Galaxy ซีรีส์ล่าสุดของ Galaxy Z ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนลุคสไตล์การแต่งตัวพร้อมกับอัปเดตเรื่องราวความรักในช่วงนี้ ว่ามันแฮปปี้ไหม อัปเดตผลงานเพลงใหม่ของเธอโดยเผยว่า

ชอบไหมลุคนี้?
“ชอบๆ ถือเป็นอะไรที่ไม่เคยลองมาก่อน หนูก็จะดำเนินลุคนี้ไปอีกยาวๆ (ยิ้ม)”

หลังจากนี้จะเห็นเนเน่มาสายเซ็กซี่มากขึ้น?
“มากขึ้น พยายามที่จะออกมาทำอะไรใหม่ๆ มากขึ้น ออกจากเซฟโซนมากขึ้นด้วย (แล้วผู้หญิงเสื้อยืด กางเกงยีน?) ไม่เอาแล้ว ไม่แล้วๆๆ”

ทำไมถึงอยากมาแนวเซ็กซี่เต็มตัวเลย?
“คิดว่าอยากเปิดรับอะไรใหม่ๆ ด้วย และเปลี่ยนลุคตัวเองด้วย เมื่อก่อนอาจจะไม่ค่อยกล้า แต่ตอนนี้รู้สึกว่าไม่มีอะไรต้องเสียแล้ว มาเลย”

เราออกจากเซฟโซนนี้ยังไง?
“อยากลองทำอะไรใหม่ๆ เฉยๆ (พอได้ทำแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง?) ไม่น่าเบื่อ อย่างเมื่อก่อนรู้สึกว่าไม่กล้าจังเลย แต่พอมาทำก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ผลลัพธ์ก็ออกมาดี”

พอมันจะถึงแล้วมีความเคอะเขิน หรือกังวลอะไรไหม?
“ไม่นะ หนูโอเค เพราะว่าล้อมรอบไปด้วยพี่ๆ ที่ให้กำลังใจด้วย”


รอบข้างเขามีปฏิกิริยาอย่างไร?
“แน่นอน คนรอบข้างเขาเชียร์อัพ ยิ่งพี่สาวแสนสวย เขาบอกเอาเลยเน่เต้นเลย (แฟนคลับเน่ก็ชอบ?) ชอบแหละ ยังไม่ได้ถามเลย ไม่รู้เลย (หัวเราะ)”

ตอนนี้ชีวิตเราเป็นยังไงบ้าง?
“อย่างที่บอกหนูพยายามจะปรับโครงสร้างชีวิตใหม่ คือรู้สึกว่าอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ก็เป็นอีกช่วงหนึ่งในชีวิตที่กำลังดี และอยากลองทำอะไรใหม่ๆ”

เราตั้งเป้าอยากทำอะไรบ้าง?
“ทำอะไรที่ไม่เคยทำ เช่น แต่งชุดโป๊มากขึ้น (หัวเราะ) ไปลองชุดอะไรที่ตัวเองไม่กล้าใส่ หรือว่าแต่งหน้าในลุคที่ไม่เคยแต่ง อย่างก่อนหน้านี้ก็แต่งหน้าสีฟ้าไปแล้ว ก็ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ”

ความรักมีส่วนไหม?
“ส่วนมากมาจากตัวเองมากกว่าที่อยากจะลองเปลี่ยน”

เรารู้สึกว่าโตขึ้นด้วยหรือเปล่า?
“รู้สึกว่าโตขึ้นด้วย และรู้สึกว่าอยู่ในวัยที่ตัดสินใจได้แล้วด้วย แต่ก็มีถามแม่นิดหน่อย แม่ก็แบบว่าเน่โตได้อีกลูก โตได้อีก แม่ชอบ แม่เชียร์อัพ (ยิ้ม)”

ชีวิตตอนนี้ของเน่รู้สึกว่าสมบูรณ์แล้ว?
“สมบูรณ์ แล้วก็อยากลองหาอะไรใหม่ๆ ทำด้วย (ออกนอกกรอบ?) ใช่ ตอนนี้มีความออกนอกกรอบ ออกจากเซฟโซน (ยิ้ม)”

แสดงว่าตอนนี้สดใสทุกอย่าง?
“สดใสทุกอย่างค่ะ (ทั้งจิตใจและชีวิตตอนนี้โอเค?) โอเคมากๆ เลย”

เห็นเนเน่ไปเที่ยวพักผ่อนบ่อย?
“ก็หลายที่ ไปมาสนุกดี”

รู้สึกอย่างไรบ้างที่เราได้ใช้ชีวิตในสิ่งที่เราไม่ได้ทำมานาน เพราะก่อนหน้านี้เราทำแต่งาน?
“คือหนูหยุดพักงานไปช่วงนึงเลย เพราะอยากจะไปหาแรงบันดาลใจ เพื่อที่จะมาแต่งเพลงใหม่อะไรแบบนี้ พอหยุดไปปุ๊บ แรงบันดาลใจมันก็ไม่มานะ แล้วก็กลายเป็นว่าอยู่บ้านเราก็เบื่อ เราก็เลยคิดว่าจะทำไงดี ก็เลยลองสร้างกิจกรรมอะไรบ้างไหม ที่เมื่อก่อนไม่เคยไป เช่นเมื่อก่อน จะเทนัดเพื่อนตลอด เวลาเพื่อนชวนไปข้างนอก แต่ตอนนี้ก็ชวนเพื่อนไปข้างนอก ชวนเพื่อนไปเที่ยว หรือพาครอบครัวไปเที่ยว”

แสดงว่าเราจะได้เห็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้เราจะแต่งเพลงที่เกี่ยวกับปรัชญาชีวิต?
“ไม่ทราบเลย เพราะหนูต้องรอไอเดียแบบยูเรก้าร์ หนูต้องรอให้มันแบบปิ๊ง แล้วก็แต่งอะไรประมาณนั้น”

ความรักเป็นยังไงบ้าง?
“ก็โอเคค่ะ ชอบไปเรื่อยๆ ราบเรียบ ราบรื่นดี”

คิดว่ามีความสุขไหม?
“ก็มีความสุขค่ะ (ยิ้ม)”

ให้กำลังใจกันยังไง?
“แต่ละคนเขาก็จะมีเรื่องที่ต้องการกำลังใจ ก็ให้กำลังใจด้วยการที่อยู่ปลอบใจเขา แล้วก็อยู่เป็นเพื่อนเขา รับฟังที่เขาอยากพูด หนูว่ามันแค่นั้นเองแหละ เหมือนเป็นเพื่อน”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nenevader, bbrightvc