“Jirisan” ซีรีส์เกาหลีที่ได้ 2 ซุปตาร์แดนกิมจิ Gianna Jun (จอนจีฮยอน) และ จูจีฮุน (Ju Ji-hoon) มาร่วมแสดงนำ กำกับโดย อีอึงบก (Lee Eung-bok) จาก Descendants of The Sun, Guardian: The Lonely and Great God และเขียนบทโดย คิมอึนฮี (Kim Eun-hee) จาก Signal, Kingdom ล่าสุด มีการเปิดตัวโปสเตอร์ จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน ในชุดเจ้าหน้าที่อุทยานที่มีสีหน้าวิตกกังวล พร้อมคำโปรยที่สื่อถึงปริศนาที่รอคอยการค้นหาคำตอบ

จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน จะสวมบทบาทของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติ ที่จะมาร่วมกันไขปริศนา และฝ่าอันตรายในหุบเขาจีรีซาน ซึ่งในโปสเตอร์ จอนจีฮยอน สวมชุดผจญเพลิง มีหน้ากากกันฝุ่น มีสีหน้ากังวลกับสิ่งที่ขึ้นบนภูเขา มีคำโปรยบนโปสเตอร์ว่า “ใครบางคนส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือมาจากภูเขาลูกนั้น” ในขณะเดียวกันบนโปสเตอร์ของ จูจีฮุน เขามีสีหน้าเจ็บปวดเช่นกัน พร้อมคำโปรยว่า “ผมมั่นใจว่าเขาต้องรอด” ชวนให้สงสัยว่าผู้รอดชีวิตคนนั้นคือใคร?

นอกเหนือจากทีมนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ และทีมงานระดับแนวหน้าแล้ว ผู้มาร้องเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องนี้ ได้แก่ จิน สมาชิกจากวงบอยแบนด์ชื่อดัง BTS โดย จิน จะมาโชว์พลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในเพลงประกอบหลักของ Jirian ส่วนกำหนดการเปิดตัวเพลง จะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป

Jirisan ถ่ายทอดเรื่องราวของเจ้าหน้าที่กู้ภัยบนอุทยานแห่งชาติ ที่มีหน้าที่ค้นหา และช่วยชีวิตผู้คนบนภูเขาจีรีซาน เริ่มฉายตอนแรก 23 ตุลาคมนี้ บนแอพพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com