กรณี เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว 3 โพสต์ภาพกลุ่มผู้ปกครองและนักเรียนหญิงประมาณ 30 คน ไม่พอใจออกมาร้องเรียน อ้างถูก ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.ลพบุรี ลวนลาม โดยระบุว่า “เด็กนักเรียนหญิง 30 คน ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในลพบุรี ถูก ผอ.รร.ลวนลามและกระทำอนาจาร ตอนนี้ผู้ปกครองกำลังรวมตัวพาเด็กไปแจ้งความที่ สภ.ชัยบาดาล” แถมยังข่มขู่เหยื่อจนร้องไห้ ต่อมามีคำสั่งย้าย ผอ.คนดังกล่าวออกนอกพื้นที่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด่วน! สพฐ.สั่งเด้งผอ.รร.หื่นเมืองลิง อนาจารนักเรียนแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ผู้สื่อข่าวติดต่อขอพบ นายนิติศักดิ์ กลิ่นเทศ อายุ 59 ปี ผอ.โรงเรียนวัดโพธิ์งาม เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นเปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวเป็นการโจมตีตนฝ่ายเดียว โดยที่ตนไม่ได้มีความประพฤติเช่นนั้น ซึ่งอาจเป็นเพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ระหว่างครูภายในโรงเรียนด้วยกัน ซึ่งเป็นครูผู้หญิง ยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง รับราชการมา 35 ปี จนใกล้เกษียณ ทำตามนโยบาย ป้องกันการล่วงละเมิด ดูแลเด็กนักเรียนมาอย่างดี ไม่เคยมีเรื่องเสียหาย

ผอ.นิติศักดิ์ กล่าวอีกว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นการสร้างภาพให้ตนได้รับความเสียหาย ซึ่งขณะนี้ ผู้บังคับบัญชา ได้เรียกตนมาประจำอยู่ที่ สพป.ลพบุรี เขต 2 เพื่อที่จะได้มีการตั้งกรรมการสอบสวนหาความจริง ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น ตนพร้อมที่จะชี้แจงได้ในทุกประเด็น และยืนยันว่าถูกกลั่นแกล้ง พร้อมที่จะแสดงความบริสุทธิ์ทุกอย่าง จึงอยากให้สื่อช่วยนำเสนอในประเด็นของตน และหากเสร็จสิ้นกระบวนความ ก็จะฟ้องผู้ที่ให้ร้ายกล่าวเท็จ และเผยแพร่ภาพตนทั้งหมด เพราะทำให้เกิดความเสียหาย