ทำเอาหลายคนใจสลายน้ำตาไหลไปพร้อมๆ กัน สำหรับเรื่องความรักของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” หลังจากได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับประเด็นยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “นาย ณภัทร” ซึ่งก็มีแฟนคลับได้ออกมาแชร์ภาพของใบเฟิร์นที่มีแววตาเศร้ากันเป็นจำนวนมาก และระหว่างการให้สัมภาษณ์ ใบเฟิร์นก็มีน้ำเสียงที่สั่นคลอ จนหลายคนร่วมส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

ล่าสุดทางด้านคุณแม่ของใบเฟิร์น ได้มีการเคลื่อนไหวให้กำลังใจลูกสาวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งโพสต์ภาพที่มีคุณพ่อ คุณแม่ ใบเฟิร์นและภาพที่คุณแม่สวมกอดลูกสาว ช่างเป็นภาพครอบครัวที่แสนอบอุ่นอย่างมาก โดยคุณแม่ได้ระบุข้อความแคปชั่นว่า “รักลูกที่สุด คนเก่งของแม่” อีกทั้งด้านใบเฟิร์นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ของโพสต์ดังกล่าวอีกว่า “รักแม่สุดหัวใจ”

อย่างไรก็ตาม หลังจากภาพดังกล่าวได้เผยแพร่บนโลกโซเชียลแล้วนั้น ทำเอาศิลปินเพื่อนพ้องน้องพี่และเอฟซี แห่เข้ามาส่งสติกเกอร์หัวใจ พร้อมทั้งแห่คอมเมนต์แสดงความห่วงใยสาวเฟิร์นและชื่นชมคุณแม่กันอย่างมากมาย อาทิ รักนะคะแม่, ใบเก่งมากค่ะ ต้องขอบคุณครอบครัวน้องทั้งคุณพ่อและคุณแม่ที่เลี้ยงดูน้องมาอย่างดีค่ะ, ลูกแม่เก่งที่สุดเลย เป็นกำลังใจให้นะครับ, ลูกสาวสวยและน่ารักมากเลยค่ะทุกอย่างเดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะให้กำลังใจ, กำลังใจที่ดีที่สุด, ภาพคุ้นตา แต่ความอบอุ่นไม่เคยจางหายไป รักและซัพพอร์ตเสมอ, ลูกสาวแม่ สวย เก่ง แกร่ง ค่ะ เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นค่ะ และอื่นๆ อีกมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก baifern_mommybah