นายอนุพงศ์ คำภูแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ประธานการประชุมเตรียมความพร้อมจัดงานวิ่งมินิมาราธอน รายการ “ท่าลี่ มินิมาราธอน แอนด์ ครอสคันทรี 2024” ที่ห้องประชุมศรีสองรัก ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดเลย โดยมี นายศานิต ปรากฎมาก ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเลย, นายพศิน นาชัยโชติ นายอำเภอท่าลี่, นายชาคริต วิเศษสุภมิตร ผู้จัดการ หจก.เจเค สปอร์ตอีเว้นท์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่น พร้อมคณะทำงาน ร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

งานวิ่งมินิมาราธอน รายการ “ท่าลี่ มินิมาราธอน แอนด์ ครอสคันทรี 2024” จะจัดแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค. 67 ณ ด่านพรมแดนบ้านนากระเซ็ง อ.ท่าลี่ จ.เลย แบ่งออกเป็น 3 ระยะ ได้แก่ ระยะฟันรัน 5 กม., ระยะมินิมาราธอน 10 กม. และครอสคันทรี 12 กม.

โดยระยะครอสคันทรี ความพิเศษของระยะ 12 กม. ผู้เข้าร่วมจะได้ชมวิวบนภูชมลาว สามารถมองเห็นวิวของ สปป.ลาว และทุกระยะจะได้วิ่งเลียบแม่น้ำเหือง ชายแดนไทย-ลาว เปิดประสบการณ์ใหม่ เส้นทางวิ่งใหม่ ของ อ.ท่าลี่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวใน อ.ท่าลี่ รวมทั้งช่วยเหลือผู้ประกอบการทั้งร้านอาหาร โรงแรมในระดับฐานราก อีกทั้งเป็นการเชื่อมสัมพันธไมตรีกับประเทศเพื่อนบ้าน ให้ประชาชนชาวไทยและลาว ได้มีกิจกรรมร่วมกัน

สำหรับนักวิ่งที่สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ระยะฟันรัน ค่าสมัคร 350 บาท, ระยะมินิมาราธอน 450 บาท และระยะครอสคันทรี 500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ กองทุนภาคีเครือข่ายขจัดความเดือดร้อนของผู้ยากไร้ อ.ท่าลี่ จ.เลย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษการประกวดชุดแฟนซี ในธีมผ้าขาวม้า เพื่อส่งเสริมของดีของ อ.ท่าลี่ และสนับสนุนนโยบาย softpower จากภาครัฐ ให้ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 09-8326-9564 Race Director (คุณชาคริต) หรือทางเฟซบุ๊ก Thali Mininmarathon & CrossCountry สมัครได้ที่ ท่าลี่ มินิมาราธอน แอนด์ ครอสคันทรี 2024 – Bothlnw