หลังจากที่โลกออนไลน์ ที่มีผู้ใช้ชื่อติ๊กต๊อกชื่อว่า teemsarunyu. ได้โพสต์คลิปที่มีหนุ่มแบกมอเตอร์ไซค์ขึ้นบนสะพานลอยซึ่งเป็นสะพานลอยคนข้าม แถวตลาดสี่มุมเมือง แบกขึ้นไปด้านบน ในขณะที่ผู้คนเดินสวนผ่านไปมา ในคอมเม้นมีผู้คนสงสัยกันมากมาย หลายคนcommentว่ารถจริงหรือของเล่นซึ่งดูจากคลิปรถที่โพสต์ ใน tiktok ทำไมแบกขึ้นไปอย่างง่ายดาย และมี comment มากมาย หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ยอดวิวพุ่งทะลุล้าน

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดที่ หนุ่มได้แบกขึ้นมอเตอร์ไซค์เพื่อคลายความสงสัยและความรู้สึกของคนที่อยู่ในพื้นที่นั้น บริเวณสะพานลอยถนนพหลโยธินที่ 74 ก่อนถึงอนุสรณ์สถานแห่งชาติเพียง 500 เมตร ตรงข้ามตลาดสี่มุมเมือง มุ่งหน้าสะพานใหม่ ดอนเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ทางขึ้นสะพานลอยตอนขึ้นแคบมากๆ ประมาณ 1 เมตรแต่พอขึ้นไปข้างบนก็จะอยู่ประมาณ 2 เมตร แต่ในขณะลงถ้าหากว่าเป็นมอเตอร์ไซค์จริงหรือมอเตอร์ไซค์เป็นของเด็กเล่นคาดว่าคงจะลงหรือขึ้น ด้วยความทุลักทุเลและลำบากเป็นอย่างมาก

น.ส.ธนาพร สาขามุละ อายุ 50 ปี อาชีพวินจักรยานยนต์รับจ้างจุดที่ชายหนุ่มแบกรถมอเตอร์ไซค์และเห็นพอดี เล่าว่า คนที่แบกมอเตอร์ไซค์นั้นเห็นเขาแบกขึ้นไปแล้ว ถึงมอเตอร์ไซค์คันใหญ่มาก มอเตอร์ไซค์นั้นไม่ใช่มอเตอร์ไซค์จริง แต่เป็นมอเตอร์ไซค์ของเด็กเล่น แต่เขาก็เก่งนะมีความสามารถแบกมอเตอร์ไซค์ขึ้นบนสะพานลอยซึ่งมีความสูง 3 เมตรกว่า เพิ่งทราบมาว่าคนที่แบกมอเตอร์ไซค์นั้น ทราบจากเพื่อนๆ ที่รู้มาว่าเขาซื้อไปให้ลูก แต่เขาก็เก่งมีความสามารถเป็นอย่างมากที่สามารถแบกมอเตอร์ไซค์คันใหญ่แล้วข้ามไปอีกฝั่ง ซึ่งดูแล้วเขาก็ไม่ได้สร้าง content อะไรนะและก็ไม่มีใครมาตั้งถ่ายหรือแอบถ่ายแต่อย่างใด ก็คนที่มาถ่ายแล้วเอาไปลงติ๊กต๊อกแต่ก็เห็นรู้สึกแล้วก็คลายเครียดดี หากเป็นมอเตอร์ไซค์จริงๆ ก็ไม่สามารถที่จะแบกขึ้นไปได้ เพราะมอเตอร์ไซค์ที่เห็นอยู่นั้นเป็นมอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่มากๆ

นายสุรศักดิ์ อินสุตา อายุ 51ปี ประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณสะพานลอยเผยว่า เป็นเรื่องที่แปลกมากและเป็นไปไม่ได้ที่จะแบกรถมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ๆขึ้นสะพานลอยคิดว่าที่ดูในคลิป tiktok ที่ให้ดูเมื่อกี้นี้ น่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ของเด็กเล่น ซึ่งไม่ใช่มอเตอร์ไซค์จริง แต่ดูแล้วทำให้เราคลายเครียดและหัวเราะได้ และเป็นเรื่องที่แปลก ดูแล้วสนุก คงเป็นไปไม่ได้หากรถมอเตอร์ไซค์ที่แบกขึ้นสะพานลอยนั้นเป็นของจริงแต่ดูจากในคลิปแล้วเป็นมอเตอร์ไซค์ของเล่นแน่นอน.

@teemsarunyu

ขออนุญาตพี่ในคลิปครับ????

♬ เสียงต้นฉบับ – คุณเครซีย์จะทำให้คุณเครซี่????M – คุณเครซีส์จะทำให้คุณCrazy_????M

ขอบคุณ Tiktok : teemsarunyu