เน็ตมาร์เบิ้ล (Netmarble) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Solo Leveling: ARISE ซึ่งพร้อมนำเสนอฮันเตอร์ใหม่และอัปเดตคอนเทนต์ ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับกิจกรรมพิเศษที่มีรางวัลสุดคุ้มมากมายในอัปเดตครั้งนี้

ร่วมต้อนรับฮันเตอร์ใหม่ ‘ยูซูฮยอนนักเวทธาตุไฟระดับ SSR ผู้มีพลังเวทที่สามารถยิงเจาะพลังป้องกันอันแข็งแกร่งของศัตรูได้  เมื่อยูซูฮยอนใช้อัลติเมต ‘ซีโรเบิร์ส’ ของเธอ เธอจะรวบรวมพลังเวทภายในปืนเวทรอบตัวเธอและปล่อยออกมาทั้งหมดในคราวเดียว

ยูซูฮยอน ยังสามารถยิงกระสุนขนาดใหญ่เมื่อใช้สกิล ‘ทริคชอต’ และอีกสกิลอย่าง ‘เดธไฟร์’ จะยิงสองนัดติดต่อกัน ตามมาด้วยการยิงเพิ่มเติมอันทรงพลัง

ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกับอัปเดตใหม่นี้ ในโหมด ท้าทายสมรภูมิแห่งการทดสอบ ซึ่งผู้เล่นสามารถรับหลากหลายรางวัลจากการเคลียร์สเตจและมิชชันต่าง ๆ ให้สำเร็จ อีกทั้งคอนเทนต์ใหม่อย่าง ห้องหนังสือลับ จะมีให้ผู้เล่นที่เคลียร์เรื่องราวทั้งหมดในห้องบันทึกฮันเตอร์อีกด้วย 

ผู้เล่นสามารถรับแต้มความคืบหน้าห้องหนังสือลับได้จากการเคลียร์คอนเทนต์และมีโอกาสที่จะได้รับรางวัลสุดพิเศษ เช่น สกินฮันเตอร์แบบใหม่!

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถติดตั้งอาวุธใหม่อย่าง คันธนูวิหคเพลิง ระดับ SSR ให้กับ ซองจินอู ได้แล้ววันนี้ สมรภูมิแห่งการทดสอบได้ขยายถึงด่าน 50 และผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเรื่องราวของ ยูซูฮยอน และ แบคยุนโฮ ที่ไม่เคยมีการบอกเล่ามาก่อนได้ ที่ห้องบันทึกฮันเตอร์ 

แล้วก็จะมีการปรับปรุงอื่น ๆ ตามมาด้วย เช่น การเสริมกำลังค่าความสามารถสำหรับอัญมณีขั้น 3 และ ขั้น 4 รวมไปถึงระบบคะแนนสำหรับสมรภูมิแห่งความโกลาหล เตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่พร้อมมอบความสนุกไปจนถึงวันที่ 31 ก.ค. ไม่ว่าจะเป็น

  • กิจกรรมเช็กชื่อก่อนเริ่มกิจกรรมฤดูร้อน: พบกับรางวัลมากมาย เช่น ‘ปืนเวทลุ่มหลง’ อาวุธระดับ SSR สำหรับยูซูฮยอน, กล่องรูนวีรชน, และ กล่องหินแห่งพรวีรชน ที่จะมอบให้กับผู้เล่นที่เช็กชื่อในเกมในช่วงกิจกรรม
  • แคปซูลแห่งโชคฉลองเปิดตัวยูซูฮยอน!: รับ ปืนเวทลุ่มหลง ระดับ SSR, ตั๋วคัดเลือกพิกอัป, (กิจกรรม) แบบแปลนอาวุธยูซูฮยอน, และอีกมากมายไปได้ โดยใช้ตั๋วที่ได้รับจากการเคลียร์ภารกิจ
  • ทัวร์นาเมนต์ พัฒนายูซูฮยอน: เคลียร์ภารกิจพิเศษในช่วงกิจกรรมเพื่อรับแต้ม ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับรางวัลต่าง ๆ เช่น ปืนเวทลุ่มหลง ระดับ SSR, แบบแปลนอาวุธ สำหรับฮันเตอร์, กล่องรูนหายาก, และอีกมากมาย ตามแต้มที่ผู้เล่นได้รับ

Solo Leveling: ARISE เป็นเกมแนว Action ที่ดัดแปลงมาจาก เว็บตูนยอดนิยม Solo Leveling ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอนิเมะอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง พร้อมกับวัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลัง และสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเอง

โดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองได้ เหมือนกับที่ ซองจินอู ทำ เมื่อเขาเปล่งคำพูดเด็ดอันโด่งดังอย่าง “จงตื่น…” เป็นครั้งแรกในเว็บตูนอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเกม Solo Leveling: ARISE ได้แล้วที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดล่าสุด สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, X, Facebook, Discord, ช่องทาง YouTube ทางการ, และ Steam

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Netmarble (ประเทศไทย) Solo Leveling: ARISE