Riot Games ประกาศเปิดตัว เซต 12 ภายใต้ชื่อ Teamfight Tactics: Magic n’ Mayhem เซตใหม่ล่าสุด ภายใต้ธีมปราสาทเวทมนตร์สุดพิศวงของเกมวางแผนกลยุทธ์ที่โด่งดังที่สุดใน PC อย่าง Teamfight Tactics ด้วยวิดีโอตัวอย่างแรกของซีรีส์ ที่จะทยอยปล่อยตัวมาในสัปดาห์นี้ 

พร้อมเปิดให้เล่นทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และโทรศัพท์มือถือ ใน วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2024 หลังจากการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของตัวเกมที่เกิดขึ้นไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

การอัปเดตนี้ จะปล่อยในแพตช์ 14.15 ด้วยการนำพาเหล่า Little Legends เข้าไปสำรวจ Magitorium ปราสาทใหม่แห่งความฉงนที่ซึ่งเวทมนตร์ไร้ขอบเขต พลันมาพานพบกับจินตนาการไร้ขีดจำกัด ผู้เล่นจะได้พบเจอกับ Champions ใหม่ กลไกใหม่ Augment ของตกแต่ง รวมถึง Pass & Pass+ แบบใหม่ พร้อมด้วยเซอร์ไพร้ส์ที่ไม่คาดฝันในระหว่างการผจญภัยเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์ในครั้งนี้

บอกเลยว่า Teamfight Tactics จะมีกิจกรรมสนุกๆ และของรางวัลฟรีมากมายรอทุกคนอยู่เพียบ! รับชมตัวอย่าง Teamfight Tactics: Magic n’ Mayhem ได้เลย ที่นี่ 

Teamfight Tactics คือเกมกลยุทธ์แบบพบกันหมดของผู้เล่น 8 คน ที่ซึ่งผู้เล่นจะได้ผสมผสาน Champion จากเกม League of Legends และไอเทมต่าง ๆ เข้าด้วยกันในรูปแบบทีมอันหลากหลายเพื่อเอาชนะผู้เล่นอื่นอีก 7 คนในการแข่งขัน

ในเกมนี้ ผู้เล่นจะต้องวางแผนจัดวางกองทัพตัวละครบนกระดานรูปทรงสี่เหลี่ยมในการต่อสู้ เพื่อชิงชัยหาผู้เล่นที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้าย นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 เกม TFT ก็ได้กลายเป็นผู้ท้าชิงหลักในเกมหมวดหมู่นี้ โดยการมอบประสบการณ์เกมเพลย์ที่ทั้งสนุกและล้ำลึกแก่ผู้เล่นทุกประเภทในหลากหลายแพลตฟอร์ม

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Riot Games (ประเทศไทย), Teamfight Tactics