เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ [email protected] ได้รีวิวบุฟเฟ่ต์ชาบูที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งร้านนั้นเป็นบุฟเฟต์ราคา 249 แต่วันที่ผู้โพสต์ไปกินมีโปรโมชั่น 199 บาท แต่สิ่งที่เจ้าของโพสต์พบเจอนั้นกลับผิดหวัง เพราะหมูสไลซ์ที่เจอนั้นมีลักษณะบาง อีกทั้งเนื้อยังแห้งติดถาด จนแทบจะคีบไม่ได้อีกด้วย

โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “ไม่เคยกินชาบูที่ไหนแล้วเสียดายตังค์เท่าที่นี่ สามชั้นก็หมด ของสไลซ์หมูเนื้อที่มีก็แบบในคลิป บางไม่พอแห้งไปกับคอนโดอีก” ซึ่งในคลิปสภาพเนื้อในถาดนั้น ทั้งบางและแห้ง เพียงแค่ใช้ตะเกียบคีบเนื้อขึ้นมายังไม่ได้ จนกระทั่งต้องใช้วิธีเอาตะเกียบขูดแซะเนื้อออกมา

@worakan.12

ไม่เคยกินชาบูที่ไหนแล้วเสียดายตังเท่าที่นี่ สามชั้นก็หมด ของสไลด์หมูเนื้อที่มีก็แบบในคลิป บางไม่พอ แห้งไปกับคอนโดอีก???? #ชาบู #เปิดการมองเห็น #fypシ

♬ nhạc nền – Đà Lạt + – Đà Lạt +

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “ฝีมือในการสไลซ์ขั้นเทพมาก, ชาบูเนื้อวิญญาณหมู, ออกแบบมาให้เอาน้ำซุปราด, ปิดพัดลม ปิดแอร์ด้วยนะคะ เดี๋ยวเนื้อปลิว” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : @worakan.12