เมื่อวันที่ 10 ก.ค. พล.ต.ต.อธิป พงษ์ศิวาภัย ผบก.ปอท. พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. ปรก.บก.ปอท. สั่งการ พ.ต.อ.ชิษณุพงศ์ ไหวดี ผกก.3 บก.ปอท. นำกำลังพร้อมหมายค้นศาลอาญา เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งในบริเวณซอยลาดพร้าว 101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ หลังสืบทราบว่าเกี่ยวข้องกับบัญชีผู้ใช้ twitter หรือ X ชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามรวมทุกช่องทางกว่า 1 แสนราย โดยถ่ายทำคอนเทนต์หญิงสาวเปิดชายเสื้อโชว์หน้าอกตามร้านสะดวกซื้อและลานจอดรถห้างสรรพสินค้าต่างๆ เพื่อสร้างกระแสความสนใจ

จากการตรวจสอบพบ น.ส.กนกอร (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน และยอมรับว่าเป็นหญิงสาวที่ปรากฏในคอนเทนต์ จึงได้ยึดโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง ​พร้อมเสื้อผ้า 4 ชุด ที่ น.ส.กนกอร ใช้ถ่ายทำคอนเทนต์ลามกอนาจารไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนให้การรับสารภาพว่า เป็นเจ้าของบัญชีผู้ใช้ดังกล่าวจริง และรับว่าเป็นผู้ผลิตและจัดทำคอนเทนต์หวิว ซึ่งคลิปที่ปรากฏตามสื่อสังคมออนไลน์ได้ถูกถ่ายทำในร้านสะดวกซื้อภายในซอยลาดพร้าว 101 ช่วงต้นเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันลบภาพและคลิปไปแล้ว

ส่วนที่ปรากฏเป็นการถ่ายคลิปเปลื้องผ้าในลานจอดรถนั้น ได้ถ่ายทำที่บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางกะปิ เมื่อประมาณเดือน เม.ย.-พ.ค. ที่ผ่านมา สำหรับการเปิดสมาชิกนั้นได้เปิดมาตั้งแต่เดือน มี.ค.-ปัจจุบัน โดยได้รับเงินจากการกระทำดังกล่าวรวมแล้วประมาณเกือบ 1 ล้านบาท เบื้องต้นแจ้งข้อหา “จำหน่ายสื่อลามก และเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก และประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้” ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป