กลายเป็นอีกเรื่องราวที่น่ายินดีอย่างมาก สำหรับ เมรี คำภีร์ ลูกสาวสุดรักของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ นักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของสองพ่อลูกไม่ค่อยราบรื่น เนื่องจากสาวเมรี เลิกรากับ แอมมี่ The Bottom Blues นักร้องชื่อดัง ขณะกำลังตั้งท้องลูกของแอมมี่ และประกาศตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำให้ ปู พงษ์สิทธิ์ ผู้ซึ่งเป็นพ่อของเมรี โกรธลูกสาวและไม่คุยกับเมรีไประยะหนึ่ง
โดยใน วันที่ 28 มิ.ย. 67ที่ผ่านมา เมรี คำภีร์ ได้ให้กำเนิด น้องมโนราห์ คำภีร์ ลูกสาวคนแรก ทำเอาชาวเน็ตต่างตั้งตารอชมโมเมนต์ที่คุณตาสุดขรึมกับหลานสาวสุดน่ารักกันเพียบ

@mayreemeelay ????????‍♀️???????????????????????? #มโนราห์คำภีร์ #เมรีคำภีร์ #MAYREEMEELAY #mayreekampee #fypシ ♬ เสียงต้นฉบับ – MAYREEKAMPEE


ล่าสุด เมรี คำภีร์ ได้โพสต์อัปเดตว่า ทางปู พงษ์สิทธิ์ เจอหลานสาวแล้ว แอบอมยิ้มให้กับความน่ารัก แต่ยังไม่กล้าอุ้มหลาน ทำเอาแฟนๆที่ตามเชียร์รีบแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวคุณตาปูและเอาใจช่วยอย่างมากมาย อาทิ ดีใจด้วยครับขอภาพประกอยด้วยครับ ตาปูเห่อหลานแน่ครับ,คุณตาโดนโนราตกเข้าแย้วว,เอ็นดูวคุณตา,หลานสวยน่ารัก​ ตาปูไม่หลงรักได้อย่างไร,ไม่หลงได้ไง เหมือนคุณตาเด๊ะเลย อ่านแล้วชื่นใจแทนจังเลยค่ะ,เราคนอื่นแท้ๆยังหลงน้องเลยค่ะ เห็นแล้วอยากมีลูกอีกคน แต่ตอนนี้มีสองคนแล้ว หัวจะปวดไม่ไหว,เดี๋ยวอีกหน่อยคุณตาจะอุ้มไม่วางเลยแหละ,ใจฟูตามเลยค่ะ,เป็นไปตามคาด ตาปูหลงรักหลาน เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบ:mayreekampee