สโมสรฟุตบอล อิตติฮัด แทนเกอร์ ในลีกโมร็อกโก เปิดเผยกับ “บีบีซี” ของอังกฤษ ว่าพวกเขากำลังเร่งหาตัวนักเตะ 2 คนของสโมสร ที่หายไปในช่วงเดินทางไปพักผ่อนกับเพื่อนในแถบชายหาดทางเหนือของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สมาชิก 5 คนของสโมสรแทนเกอร์ ได้เดินทางไปพักผ่อนที่รีสอร์ทติดทะเลในเมืองเอ็มดิค ทางเหนือของจังหวัดเตโตอวน และได้เช่าเรือยอชท์ออกทะเลไปเที่ยวกัน แต่มีรายงานว่า เรือยอชท์ของพวกเขาประสบอุบัติเหตุบางอย่างกลางทะเล ทำให้เรือล่ม และต้องส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปช่วย

ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่สามารถช่วยกลับมาได้ 3 คนคือ อุสซามา อัฟลาห์ เจ้าหน้าที่สโมสร และ ซูเมมาเน ดาห์ดูห์ กับ อับเดลฮามิด มาลิ 2 นักเตะอนาคตไกล ซึ่งลอยอยู่ในทะเลเป็นเวลานาน แต่อีกนักเตะในทีมขุดใหญ่อีก 2 คน คือ อับเดลลาติฟ อัคห์ริฟ วัย 24 ปี และซัลมาน เอล ฮาร์รัค วัย 18 ปี ยังหาตัวไม่เจอ

ด้าน โมฮาเหม็ด เชเรอร์คาอุย ประธานสโมสรแทนเกอร์ เปิดเผยว่า ได้ประสานกับทุกฝ่ายเร่งตามหาตัวนักเตะอีก 2 คนที่หายไปแล้ว และการค้นหาก็ยังคงดำเนินต่อไป พร้อมกับได้ขอร้องสื่อ และแฟนบอลว่าโปรดใช้ความระมัดระวังอย่างสูงในการแชร์ข้อมูลส่วนตัวของนักเตะทั้งคู่ลงโซเชียลมีเดีย.