เมื่อวันที่ 9 ก.ค. จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ ไอซ์ ศิริภัสสร ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพเหตุการณ์ถูกรถกระบะชนแล้วหนี ระบุว่า “เมื่อวานไปแจ้งความแล้ว ใครชนรถหนู โปรดกลับมารับผิดชอบด้วย ไม่งั้นจะเตรียมโลงที่บ้านรอ” โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. ที่บริเวณหมู่ 5 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี วอนคู่กรณีกลับมารับผิดชอบค่าเสียหาย

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะรถกระบะแค็บมีหลังคายี่ห้ออีซูซุ สีน้ำตาล ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับถอยหลังมาชนรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีเขียว ทะเบียน ญน 9866 กรุงเทพมหานคร ที่บริเวณประตูหลังด้านซ้าย ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางแยก ถนนบางกรวย-ไทรน้อย มุ่งหน้าแยกบางพลู

น.ส.ศิริภัสสร จีนสง่า อายุ 25 ปี ทำธุรกิจเกี่ยวกับโลงศพและพวงหรีด ซึ่งเป็นผู้โพสต์และเป็นเจ้าของรถ กล่าวว่า ตนเองจอดรถไว้ที่หน้าบ้าน จากนั้นรถคู่กรณีซึ่งเป็นรถกระบะแค็บ ได้ถอยหลังมาจากซอยที่อยู่ตรงข้ามบ้านของตน และมาชนที่บริเวณประตูหลังด้านซ้าย จากนั้นได้ขับหลบหนีไป ไม่ลงมาดูเลยสักนิด หลังเกิดเหตุได้ไปสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง ปรากฏว่าไม่มีใครเคยเห็นรถคันดังกล่าวเลย ตนเพิ่งย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้แค่ 3 เดือน จึงยังไม่ค่อยรู้จักใคร ที่ผ่านมาก็จอดรถไว้หน้าบ้านทุกวัน ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

“ส่วนเรื่องโพสต์จองโลงศพรอคู่กรณีนั้น เนื่องจากที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับโลงศพ ตอนนั้นรู้สึกโมโหมาก เพราะเขาชนแล้วหนี ซึ่งรถคันนี้ก็เป็นรถคันแรกในชีวิต ซึ่งตอนนี้ประกันรถก็หมดแล้ว ค่าซ่อมก็น่าจะอยู่ที่ประมาณ 5,000-7,000 บาท อยากฝากถึงคู่กรณีให้ติดต่อกลับมา และรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย” น.ส.ศิริภัสสร กล่าว