กลายเป็นเรื่องที่ทำเอาหลายคนพากันเป็นห่วงอย่างมาก สำหรับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซุป’ตาร์ชื่อดัง ที่ล่าสุดเจ้าตัวเกิดอุบัติเหตุระหว่างขณะการออกกำลังกาย จนทำให้กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าวเล็กน้อย จึงทำให้ไม่สามารถแสดงละครเวทีได้ ณเดชน์จึงออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า

“สวัสดีครับผม ณเดชน์ คูกิมิยะ ขอชี้แจงเบื้องต้นทางช่องทางนี้นะครับ เนื่องจากเช้าวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ผมประสบอุบัติเหตุขณะออกกำลังกายในที่พักอาศัย เป็นเหตุทำให้กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าวเล็กน้อย และได้เข้าทำการรักษาในโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้นทันที และผลการรักษาปลอดภัยดีครับ ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยครับ หลังการรักษามีการใส่เฝือกบริเวณนิ้วมือข้างขวา ทำให้ไม่สามารถแสดงละครเวทีได้ เนื่องจากในละครเวทีจะมีฉากแอ๊คชั่น ผาดโผน เพื่อความเต็มอิ่มในการชมละครจึงต้องงดรอบไปก่อน และจะมีรอบการแสดงใหม่ให้ติดตามจองกันนะครับ ผมขอโทษผู้ชมทุกท่าน ทีมงานทุกคน ที่ไม่ระวังตัวเองให้ดีจนเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ รอบการแสดงใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผมจะทำให้เต็มที่และดูแลตัวเองให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมานะครับ สำหรับงานถ่าย และงานโชว์ตัวอื่นๆ ผมยังทำได้ปกติครับ สุขภาพทุกอย่างปกติเพียงแค่มีเฝือกที่นิ้วมือขวาเท่านั้นรอเจอกับผู้ชมฟ้าจรดทรายทุกท่านอีกครั้งนะครับขอบคุณครับ”

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปแล้ว ทำเอาหลายคนแห่คอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ หายไวๆ นะ, หายไวๆ นะครับพี่แบร์, รัตนรักษาหายไวๆๆครับพ่อ, หายไวไวนะคะพี่ รอดูละครเวทีอยู่งับ, Take care and wish you recovery soon, พรุ่งนี้หายเลยครับพี่แบร์ คนเก่งอย่าคิดมากนะ หายไวๆ นะครับ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kugimiyas