ปังจนต้องพูดถึงจริงๆสำหรับคู่จิ้นสุดฮอต “แซน ปรานต์” และ “ชิชา-ชิชากร” จากซีรีส์สุดปัง B Friend จัดหนักความปัง อวดลีลาแดนซ์สไตล์ K-POP หลังเรียนคลาส K-POP Academy 2024 กับ ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลี กับครูสอนเต้นชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังไอดอลชื่อดังมากมาย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น โดยมี ฯพณฯ นายยงมิน ปาร์ค เอกอัครราชทูตเกาหลีสาธารณรัฐเกาหลีประจำไทย นางซอนจู ลี ผู้อำนวยการศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศ ซึ่งในงานมีเหล่าเยาวชนและคนทั่วไป ออกมาร่วมแสดงความสามารถกันอย่างคึกคัก

แซน เผยว่า “จริงๆแซนมาเรียนในคลาสเคป๊อบได้ ปีนี้เป็นปีที่สองแล้ว ได้รับความรู้จากศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีเยอะมากๆและได้ทริคในการพัฒนาตนเองด้วย ทำให้นำไปต่อยอดได้ ที่สำคัญได้เพื่อนด้วย และก็มีโอกาสมาโชว์มอบความสุขให้ทุกคนอีก เป็นความดีใจมากๆ ส่วนกระแสซีรีส์ BFriend ของแซนและชิชาดีมากๆค่า แฟนๆชอบมากและผ่านมา 5 อีพีแล้ว คนพูดถึงก็ดีใจและหายเหนื่อยมากๆ และเราสองคนก็จะมีงานต่อไปแล้ว คู่กันอีกแล้ว ดีใจมาก เพราะไม่ต้องปรับจูนเยอะ เจอชิชาก็สบายใจ อยากฝากเชียร์ด้วยนะคะ“

ชิชา เผยว่า “มาร่วมแสดงโชว์วันปิดคอร์สของ เคป๊อบ อะเดมี่ 2024 ค่ะ สนุกสนานมากๆและได้รับความรู้ในด้านอุตสาหกรรมบันเทิงเยอะเลย ซึ่งได้นำมาใช้ในอนาคตแน่นอน ส่วนกระแสซีรีส์ BFriend ดีมาก แฮปปี้ที่สุดและหวังว่าทุกคนจะมาดูทุกๆอีพีนะคะ ฝากเชียร์เราสองคนด้วยนะคะ“

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews