ถือว่าเป็นเรื่องราวที่น่าชื่นชมอย่างมาก สำหรับ จูน กษมา ภรรยาของ เปิ้ล นาคร นักแสดงอารมณ์ดี สองสามีภรรยาที่มักทำประโยชน์ให้กับสังคมอยู่เสมอๆ

โดยล่าสุด จูน กษมา ได้ร่วมพิธีล้างป่าช้า ครั้งที่ 4 อ.ปากช่อง และได้โพสต์ภาพบรรยากาศพร้อมอนุโมทนาบุญให้กับแฟนๆ

ด้าน เปิ้ล นาคร จึงได้โพสต์แซวภรรยาสาวของตัวเอง โดยเล่าว่าตอนนี้คุยกับสาวจูนคนละภาษา เปิดดูกล้องวงจรปิดแล้วเห็นสาวจูนยืนพูดคนเดียว แถมเผยเลขที่ได้จากการล้างป่าช้าในครั้งนี้อีกด้วย โดยเลขที่ปรากฏในภาพคือ 1 4 3 และ 1 4 4

“ตอนนี้คุยกับเมียคนละภาษาแล้วนะทุกคน……(กลับบ้านมาเปิดกล้องวงจรปิดดู เห็นเมียยืนคุยคนเดียวหน้าบ้านอีกละ)…สักวันหนึ่งเราก็จะถูกเมียเราขุดขึ้นมาทำความสะอาดแบบนี้บ้าง…..ชีวิตคนก็เท่านี้…มีคนดีๆ มาทำความสะอาดให้……….#งานล้างป่าช้าสระบุรี #ขอบุญกุศลนี้แผ่ไปให้ไพศาล @june_kasama”

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับต้องรีบหยิบปากกามาจดเลขเด็ดไว้มากมายและร่วมอนุโมทนาบุญกับสาวจูน อาทิ จริงเหรอป๊าาาา…ขนลุกรอแล้วนะคะ, ผมขอให้แม่จูน และ เดอะแก๊ง พบเจอแต่ความสุข สิ่งที่ดีๆ มีแต่ผลบุญที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตนะครับ, แรงบุญมหาศาลเลยครับ, อนุโมทนาบุญ ด้วยนะคะ, ขออนุโมทนา สาธุๆๆ ด้วยนะคะ ,อนุโมทนาบุญ สาธุ สาธุ สาธุ, เคยไปทำบุญกุศลทำให้ชีวิตเปลี่ยนสุดๆ ค่ะ อนุโมทนาสาธุด้วยนะคะ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก:ple_nakorn, june_kasama