การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ “บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2024” สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผลการแข่งขันที่น่าสนใจ รุ่นใหญ่สุด TSS Supercar GT3 เรซที่ 3 แซนดี้ สตูวิค และ หยี เติ้ง กับรถหมายเลข 37 จาก Winhere by BQAR โชว์ผลงานครองจ่าฝูงตั้งแต่ออกสตาร์ต นำม้วนเดียวจบการแข่งขัน รับธงตาหมากรุก พร้อมตำแหน่งแชมป์ ส่วนเรซที่ 4 แม้ว่า ห่าว หลิน และ คริสโตเฟอร์ เฮสส์ จะสตาร์ตในตำแหน่งโพล แต่ว่าช่วง 10 นาทีสุดท้าย กลับโดน เหวินหลง ลู จาก B-Quik Absolute Racing แซงเข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครอง

ขณะที่ รุ่น TSS Supercar GT4 เรซที่ 3 แชมป์เป็นของ เฮงค์ กิ๊กส์ และ เออร์วิน เดอ สมิท จากทีม B-Quik Absolute Racing ส่วนเรซ 4 ณณิณ อินทร์พยุง และ คาซูฮิสะ อุราเบะ จากทีม 2W Zoomies ผู้นำในเรซที่ 3 กลับมาแก้ตัวเข้าเส้นชัยเป็นคันแรกคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

สำหรับสนามต่อไป รุ่น TSS Supercar GTC, TSS Supercar GT4, TSS Supercar GTM และ TSS Supercar GT3 ลัดฟ้า ไปเปิดศึกกันที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 9-11 ส.ค. ขณะที่รุ่น Thailand Super Eco, Thailand Super Compact และรุ่นขวัญใจมหาชนทั้ง Thailand Super Pickup D2 (Class C) ตลอดจนรุ่น Thailand Super Pickup D1 (Class A-B) จะเปิดศึกกันที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ วันที่ 23-25 ส.ค.