ถือว่าเป็นเรื่องราวสุดเศร้า ที่ทำเอาหลายคนต้องน้ำตาแตกตามๆ กัน สำหรับ “เบิร์ด เทคนิค” หลังจากที่ยอมเล่น MV เพลง 95 (Days without you) เพราะเนื่องจากเนื้อหาของเพลงดังกล่าว ค่อนข้างที่จะตรงกับชีวิตจริงของตน ซึ่งหนุ่มเบิร์ดแสดงออกมาเป็นธรรมชาติอย่างมาก จนทำให้แฟนๆ ที่ได้ดู MV ดังกล่าวแล้ว ถึงกับต้องร้องไห้ตามไปด้วยนั้น

ล่าสุดหนุ่มเบิร์ด ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงแฟนสาว “แตงโม นิดา” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับ เจ้าของเพลงนี้ก็สูญเสียภรรยาคนที่รักไปเหมือนกันความรู้สึกนี้ ผมเข้าใจพี่อั้มนะครับ เป็นกำลังใจให้พี่อั้มทุกๆ เรื่องนะครับพี่ สู้ไปด้วยกันครับ @aum_come2gether ในเอ็มวียังได้บอก แต่ชีวิตจริงคือไม่ได้บอก วันนั้นเพื่อนเธอบอกเธอว่าไม่มาเป็นหมาถ้ารู้แบบนี้นะยอมเป็นหมาก็ยังดีกว่า (วันนี้เธออย่าไปเลยนะ) @melonp.official”

งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปนั้น เหล่าคนดังและแฟนคลับแห่กันเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มเบิร์ดกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เราขอเป็นกำลังใจให้คุณเบิร์ดนะคะ, ยายขอติดตามทุกผลงานของหนูนะครับ, สู้ต่อไปนะคะ, เล่นดีเกิน, ขอบคุณเพลงที่ดีและคุณเบิร์ดที่ช่วยถ่ายทอดความรู้สึกที่ตรงใจนี้ออกมาเป็นผลงานชิ้นนี้ #เราต่างสูญเสีย, ความรักไม่ได้ตายจากไปไหนอยู่ในความทรงจำที่ดีให้กำลังใจคุณเบิร์ดและขอให้กลับมาเข้มแข็งเพราะในหัวใจของคุณมีน้องโมอยู่ในหัวใจคุณเบิร์ดด้วย ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก stonerbkk