ถือว่าเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีอีกหนึ่งเรื่อง สำหรับนักร้องหมอลำสาว แพรวพราว แสงทอง ที่ล่าสุดถอยรถหรูป้ายแดงคันใหม่ออกมาในวันเกิดเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนการทำงานอย่างหนักให้กับตัวเอง ซึ่งเป็นรถยนต์ Thairung Transformer II ป้ายแดงทะเบียน พ-3978 งานนี้แฟนๆ แห่โฟกัสเลขทะเบียนรถป้ายแดงกันเป็นแถว โดยสาวแพรวพราวได้ร่ายยาวบรรยายแคปชั่นถึงความภาคภูมิใจของเธอดังนี้


“สุขสันต์วันเกิดนะตัวเราแพรวพราว ปีนี้เป็นปีที่สู้ชีวิตสุดๆ ขอบคุณทุกเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ขอบคุณกัลยาณมิตรที่ดี ขอบคุณเวลาแห่งความสุขและความทุกข์ ปีนี้เติบโตขึ้นมากๆ กว่าทุกๆ ปี ถือว่าได้บทพิสูจน์หลายๆ อย่างในชีวิต ขอบคุณตัวเองที่พาร่างกายและหัวใจล้มลุกคลุกคลานมาจนถึงวันนี้ หลายหมื่นล้านคำที่อยากพูดคงพิมพ์ไม่หมด เอาเป็นว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นแล้วย่อมดีเสมอ
ของขวัญให้กับตัวเอง Happy birthday แพรวพราว 8/08/2567″

งานนี้แฟนๆ แห่โฟกัสเลขทะเบียนรถป้ายแดงกันเป็นแถว และเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับเธอมากมาย อาทิ สุขสันต์วันเกิด ยินดีด้วยเด้อครับ, สุขสันต์วันครบรอบวันเกิดครับหัวหน้า HBD, สุขสันต์วันเกิดค่ะแม่ ขอให้แม่มีแต่ความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรงค่ะ, สุขสันต์วันเกิดนะครับพี่แพรว, สวยและรวยมากๆๆ เริสสมากๆๆป๊าดดด รถคันนี้ แม่ขับเท่มากๆ, สุขสันต์วันเกิดสุขภาพร่างกายแข็งแรงร่ำรวยร่ำรวยขอให้มีแต่คนรักเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานตลอดไปเด้อแพรวพราว, สุขสันต์วันเกิดจ้า ขอให้มีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง ร่ำรวยๆ จ้า, เก่งมากกกก เป็นต้น


ขอบคุณภาพประกอบจาก: พัทธนันท์ ทศรักษา