หลังจากสัปดาห์ที่แล้ว “เสพสม บ่มิสม Stories” ประเดิมเปิดตัว ตอนแรก EP1 พิธีกรสาวสุดแซ่บ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ สนทนาแบบถึงพริกถึงขิง กับ แขกรับเชิญ สุดพิเศษ ตอนยอน-รัชชานนท์ วิลวัฒน์ เจ้าของแอคทวิตเตอร์ @tonyon_ เอ็นเตอร์เทนเนอร์ GenZ มาแรงในโลกออนไลน์ โดยมี คุณหมอปอ-รศ.นพ.นพดล สโรบล แพทยศาสตรบัณฑิต จากประเทศอังกฤษ แพทย์ผู้ชำนาญการด้านสูตินรีเวชวิทยา เวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ หัวหน้าสูติ-นรีเวช รพ.บำรุงราษฎร์ มาช่วยเสริมเติมความรู้เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพทางเพศ รสนิยมทางเพศ แบบจุใจ

สำหรับ EP2ของ “เสพสม บ่มิสม Stories” จะออกอากาศ วันอังคารที่ 9 ก.ค. 2567 (เวลา 21.30 น.) เรื่องราวของรสนิยมทางเพศมันแตกต่างกัน ทำให้ต้องเป็นเรื่องที่เปิดกว้าง พบกับแขกรับเชิญที่ชายไทยหลายท่านรู้จักดี แน๊ต เกศริน หรือ แน๊ตจุตินันท์ ชัยเฉลิมพล ออกมาเปิดเผยมุมเรื่องราวความเป็นคนมีเซ็กซ์จัดมาก ใช้ Vibrator 7 รอบใน 1 วันในการตอบสนองความต้องการทางเพศนั้น มันผิดปกติถือว่าเป็นเรื่องแปลกหรือไม่ ?

ดังนั้นห้ามพลาด ติดตามรับชมEP2ของ เสพสม บ่มิสม Stories ได้ ทาง YouTube : Dailynews Online และ พิเศษสุดๆ รับชมแบบ Uncut โนเซ็นเซอร์ได้ที่ dailynews.co.th.