ไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับ “LAW-LESS ทนายเดือด” ซีรีส์แนวดราม่ากฎหมาย ที่หยิบมาตีความใหม่ จากซีรีส์ดังของเกาหลีเรื่อง Lawless Lawyer ซึ่งหลายคนสนใจหนักมาก โดยค่าย True CJ Creations ได้จัดเต็มความสนุกแล้ว และซีรีส์ดังกล่าวเป็นเรื่องราวของ บริพัตร (ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ) ทนายมาดกวนที่เติบโตมา กับแก๊งนักเลง และได้รับหลักฐานคดีฆาตกรรมแม่ของเขาเมื่อ 18 ปีก่อน จนตัดสินใจกลับมาบ้านเกิดเพื่อตามหาความยุติธรรม พร้อมทั้งปกป้องทนายสาวผู้รักความยุติธรรมอย่าง พราวชนก (ทิพนารี วีรวัฒโนดม) การกลับ มาครั้งนี้ บริพัตร ต้องเผชิญหน้า ชาลินี (ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) ผู้พิพากษาที่มาจากการเลือกตั้ง และเป็นที่รักของชาวเมืองตุลาคาม แต่ชาลินีกลับมีฉากหลังที่ไม่น่าไว้ใจ ทำให้การพิสูจน์ความจริงของ บริพัตร และ พราวชนก เต็มไปด้วยความซับซ้อน และยากลำบาก

จากหลายเรื่องราวที่ตีแผ่การทำงานของตำรวจ มาสู่เส้นเรื่องของอาชีพนักกฎหมาย ที่นับเป็นครั้งแรกของค่าย ทรู ซีเจฯ กับการหยิบอาชีพทนายมาสร้างสรรค์ บอกเล่าเรื่องราวที่ใครหลายคนอาจยังไม่เคยทราบมาก่อน และนอกจากจะสอดแทรกเกร็ดความรู้ในหลายๆ ด้าน บทยังตีแผ่ถึงความอยุติธรรมในสังคม ที่ปัจจุบันดูใกล้ ตัวเราเข้ามาทุกที นอกจากความเข้มข้นของเรื่องราวที่ยากจะคาดเดา โปรดักชั่นที่จัดเต็มในทุกฉาก เรายังได้เห็นพัฒนาการในหลายๆ ด้านของ 2 นักแสดงนำ ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ และ น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม ที่เติบโตจากบทวัยรุ่นวัยใส สู่การถ่ายทอดอาชีพทนายความได้อย่างเข้าถึงทุกอารมณ์

 ขณะเดียวกัน บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่รับบทอีกหนึ่งตัวละครสำคัญ ก็ได้นำประสบการณ์ตรงจากชีวิตจริงมาผสมผสานจนกลายเป็น “ชาลินี” ที่เต็มไปด้วยความเมตตา และน่าเกรงขามในเวลาเดียวกัน รวมถึงยังมีอีก หลายตัวละครลับและปมอีกมากมาย ทำเอาหลายคนพากันพูดถึงซีรีส์ดังกล่าวในโลกออนไลน์จำนวนมาก โดยดูได้ทาง True ID เลยจ้า

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews