นิสสัน อัลเมร่า หนึ่งในรถยนต์ยอดนิยมของนิสสัน ที่ได้รับการตอบรับดีอย่างต่อเนื่องจากคนรุ่นใหม่ ด้วยคอนเซปต์ “แรงจริง จัดให้” พร้อมความครบครัน และทันสมัยกับ Nissan Connect Services เทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่สื่อสารระหว่างผู้ขับขี่กับรถได้อย่างสะดวกสบาย ห้องโดยสารกว้างขวาง รวมทั้งความปราดเปรียวคล่องตัวจากขุมพลังเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตรที่แรงจริง ตอบสนองได้ทันใจทุกการขับขี่ และเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครัน

นายโทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และนิสสันอาเซียน กล่าวว่า “ยกระดับประสบการณ์การเดินทางให้แก่ลูกค้า ด้วยการพัฒนายานยนต์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เพื่อเพิ่มเติมความปลอยภัย และความสะดวกสบาย ให้กับลูกค้านิสสัน อัลเมร่า เพื่อให้สนุกกับทุกการเดินทาง”

การเชื่อมต่อผ่านสมาร์ตโฟน NissanConnect Services เป็นแอปพลิเคชันอัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุม หรือสั่งการรถได้จากระยะไกล รวมทั้งเป็นครั้งแรกของเซกเมนท์ที่มีการติดตั้งฟังก์ชัน SOS เพื่อขอความช่วยเหลือจากศูนย์ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ทันทีผ่านระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์ นอกจากนี้ ผู้ขับขี่ยังสามารถใช้สมาร์ทโฟนสั่งสตาร์ตเครื่องยนต์ เปิดเครื่องปรับอากาศได้ล่วงหน้าจากระยะไกล และช่วยให้ควบคุมรถได้ด้วยระบบสั่งการระยะไกลต่าง ๆ ได้แก่ ระบบตรวจสอบสถานะการล็อกประตู ระบบสั่งกะพริบไฟหน้า และสั่งระบบแตรระยะไกลเพื่อค้นหารถ รวมถึง ฟังก์ชัน My Car Finder หรือระบบค้นหาตำแหน่งรถ ซึ่งจะช่วยค้นหา และนำทางไปยังจุดที่จอดรถล่าสุดได้

แอปพลิเคชันอัจฉริยะนี้ ยังช่วยแจ้งเตือนสถานะของรถได้ด้วย เช่น ตรวจสอบการล็อกของรถ หรือตรวจสอบความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับรถ การแจ้งเตือนเมื่อถึงกำหนดการบำรุงรักษาตามระยะ การเตือนเมื่อใช้ความเร็วเกินกำหนด การให้ข้อมูลเกี่ยวกับระยะทาง และระยะเวลาที่ใช้รถ นอกจากนี้ เมื่อสัญญาณกันขโมยทำงาน หรือเมื่อรถออกนอกพื้นที่ที่กำหนด แอปพลิเคชันนี้ จะแจ้งไปยังเจ้าของรถทันที ทำให้สามารถจัดการได้ทันท่วงที และสามารถติดตามตำแหน่งของรถได้ตลอดเวลา

พร้อมกันนี้ยังเพิ่มความปลอดภัย ด้วยกุญแจอัจฉริยะพร้อมระบบล็อกและปลดล็อกอัตโนมัติ เมื่อเข้าใกล้หรือออกห่างจากตัวรถ ที่ผู้ขับขี่สามารถจอดรถ และเดินไปทำธุระได้เลย ระบบอัจฉริยะของนิสสันจะช่วยล็อกรถให้โดยอัตโนมัติ และเมื่อผู้ขับขี่เดินกลับมาที่รถ กุญแจอัจฉริยะจะส่งสัญญาณปลดล็อกให้เอง สะดวกสบายเมื่อต้องถือสัมภาระ โดยไม่ต้องกดปุ่มที่ประตู และป้องกันการลืมล็อกรถ ซึ่งฟีเจอร์นี้จะมีในรุ่นวี และวีแอล

นิสสัน อัลเมร่า มาพร้อมเบาะโควเล่ โมดูเร่ ที่ลดการสะสมความร้อน นั่งได้สบายตลอดทุกการเดินทางสำหรับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ซึ่งจะมีในรุ่นวีและวีแอล นอกจากฟีเจอร์ใหม่แล้วยังรักษาจุดเด่นเรื่องพื้นที่ใช้สอยสำหรับผู้โดยสาร และพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง ที่กว้างขวางนั่งสบาย พร้อมอุปกรณ์ชาร์จแบบไร้สาย Wireless Charger ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ตรงใจ เทคโนโลยีควบคุมความเร็วอัตโนมัติ NissanConnect ระบบอินโฟเทนเมนต์ล่าสุดจากนิสสัน รองรับการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ตโฟนทั้งระบบ Android Auto และ Apple CarPlay และยังสามารถใช้แอป ระบบนำทางอย่าง Google Map บนหน้าจอวิทยุระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รวมถึงระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะได้อีกด้วย

เครื่องยนต์ HRA0 ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ ตอบสนองทันใจ ทรงพลัง ให้ความมั่นใจเวลาเร่งแซง ให้กำลังสูงสุดถึง 100 แรงม้า และแรงบิด 152 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่งที่แรงและรวดเร็วจากแรงบิดแบบต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังมีระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถหยุดนิ่งช่วยให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้น่าทึ่งในอัตรา 23.3 กิโลเมตร/ลิตร

เทคโนโลยีความปลอดภัยครบ ให้ความอุ่นใจในทุกเส้นทาง รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ที่แต่เดิมจะมีในรถรุ่นพรีเมียม เช่น เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตรวจสอบแรงดันลมยาง ครั้งแรกที่มีการติดตั้งเทคโนโลยีนี้ในเซกเมนท์คอมแพคซีดาน เทคโนโลยีความปลอดภัย 360° Safety Shield ที่ให้การปกป้องรอบคันขณะชับขี่ ได้แก่ เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังขณะถอย กล้องอัจฉริยะมองรอบทิศทาง ระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน ระบบช่วยเตือนก่อนการชน ระบบเตือนจุดอับสายตา และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ขณะระบบความปลอดภัยที่ให้การปกป้องสูงสุดหรือ Passive Safety ได้แก่ เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ ถุงลมนิรภัย SRS 6 จุด เป็นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ

รุ่นอี 549,000 บาท, รุ่นอีแอล 589,000 บาท, รุ่นวี 669,000 บาท, รุ่นวีแอล 699,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญส่งเสริมการขาย “ดีจริง…อย่าลบหลู่” และ “ล้ำจริง…อย่าลบหลู่” ด้วยข้อเสนอพิเศษเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือ ดาวน์เริ่มต้น 9,999 บาท ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection พร้อมฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี/70,000 กม. และฟรีชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Stylish package สำหรับรุ่นวีแอล.