กรณี นายพิชิต อายุ 50 ปี ชาว อ.องครักษ์ จ.นครนายก ทำร้ายร่างกายและข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 9 เดือน จนอวัยวะเพศฉีกขาด ถูกนำตัวส่งไปทำการรักษาอยู่ที่ห้อง ICU โรงพยาบาลนครนายก ตั้งแต่ตอนหัวค่ำของคืนวันที่ 6 ก.ค. 67 ตอนนี้อาการสาหัส จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปจับตัวได้ที่บ้านพักและกำลังจะนำตัวมาทำการสอบสวนก็ถูกชาวบ้านที่ทราบข่าว รุมประชาทัณฑ์จนสะบักสะบอม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ไอ้หื่นขยี้กามด.ญ.1ขวบ9เดือนสาหัส พ่อเห็นสภาพลูกใจจะขาด ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภรรยา นายพิชิต ออกมาไลฟ์สดชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นว่า ไม่ได้ออกมาเรียกร้องใดๆ แค่อยากออกมาพูดในมุมของตนเอง ว่า ครอบครัว ป้า และพ่อ แม่ เด็ก ไม่ได้เคยมาดูแลเด็กเลย โดยวันที่เอามาฝากเลี้ยง มีเสื้อผ้ามาเพียงชุดเดียว ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าสามีจะก่อเหตุกระทำความรุนแรงกับน้องได้ขนาดนี้ ตนกลับมาจากทำงานเจอสภาพน้องอาการหนักก็รีบพาไปส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งตนก็ไม่ใช่คนมีเงินอะไร ทำงานแค่วันละ 300 กว่าบาท ก็พยายามเลี้ยงน้องอย่างดีที่สุดแล้ว อยากถามทางครอบครัวน้องว่า พอเกิดเหตุญาติออกกันมาเต็มไปหมดเลย ในเมื่อมีญาติเยอะขนาดนี้ ทำไมไม่ดูแลน้องกันเอง เอามาฝากตนเลี้ยงทำไม

วันสุดท้ายที่มารับน้องก่อนที่จะเกิดเรื่อง ก็ให้เงินไว้เพียง 40 บาท กับขนม ซึ่งยังไงก็ขอให้รอดูความชัดเจนจากผลการตรวจร่างกายของเด็กก่อน ไม่ใช่ทางครอบครัวเด็กมาให้ข่าวกันมั่วๆ แบบนี้ ซึ่งทำให้ตน และครอบครัวเสียหาย และก็ขอให้ครอบครัวเด็กนั้นหยุดสักที พอได้แล้ว จะเรียกร้องอะไรอีก ในเมื่อสามีตนก็ถูกดำเนินคดีไปแล้ว จะออกมาพูดอะไรให้ครอบครัวตนเสียหายอีกทำไม ซึ่งจากข้อความในไลฟ์สดนั้น ทางภรรยาผู้ก่อเหตุ จะชี้แจงว่า ทางครอบครัวเด็กเองนั่นและที่เป็นฝ่ายทอดทิ้งเด็ก ดูแลเด็กไม่ได้ แล้วเอามาทิ้งให้เลี้ยง พอเกิดปัญหาขึ้นก็มาโจมตีครอบครัว ถ้าหากครอบครัวน้องไม่หยุด จะได้เจอกันแน่

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป รพ.นครนายก ติดตามอาการของน้อง ได้พบกับครอบครัวของเด็ก โดยป้าน้องที่เป็นคนนำน้องไปฝากให้ ภรรยาผู้ก่อเหตุเลี้ยง ให้ข้อมูลว่า จากกรณีที่ออกมาไลฟ์สดนั้น ตนและครอบครัวเห็นแล้ว ซึ่งข้อความในไลฟ์นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ไม่เป็นความจริงเลย ซึ่งตนได้ไปหาน้องตลอด และให้เงินอยู่ตลอด ซึ่งวันสุดท้ายที่เจอกัน ที่ภรรยาผู้ก่อเหตุพูดว่าตนให้ไว้เพียง 40 บาท ก็ไม่จริง เพราะวันนั้นให้ไว้ 500 บาท ซึ่งอยากให้ออกมาพูดความจริง ไม่ใช่ออกมาพูดแบบนี้

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามอาการน้องกับแม่ของน้อง ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างจังหวัด เล่าว่า หมอแจ้งว่าให้ทำใจไว้เบื้องต้นได้แล้ว เพราะหัวใจเต้นเหลืออยู่แค่ 30% มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ส่วนที่อวัยวะเพศนั้นมีร่องรอยจริง แต่ต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งอยากฝากถามผู้ก่อเหตุว่าทำลูกหนูทำไม ในส่วนเรื่องคดีนั้นยังไม่ทราบว่าถึงไหน เพราะยังไม่ได้ไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอเดินทางมาถึงก็รีบมาดูลูกที่โรงพยาบาลเลยทันที.