เมื่อวันที่ 8 ก.ค. พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่า มีการลักลอบค้ามนุษย์ โดยการเปิดร้านคาราโอเกะบังหน้าในพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงได้สั่งการ พ.ต.ท.เสถียร สิงห์สุขพนธ์ รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ออกสืบสวนหาข่าวและจับกุม จนทราบว่าที่ร้านกุหลาบเงินคาราโอเกะ ห้องแถวเลขที่509/3 หมู่ 1 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มีการเปิดร้านคาราโอเกะบังหน้าโดยมีการลักลอบค้าประเวณี นำหญิงสาวชาวไทยอายุไม่เกิน 18ปี และหญิงสาวชาวลาวมาลักลอบค้าประเวณีในร้าน ซึ่งเข้าข่ายค้ามนุษย์ จึงนำกำลังตำรวจชุด กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ประสานงานร่วมกับ พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง และเจ้าหน้าที่ พม.นครศรีธรรมราช ร่วมกันวางแผนเข้าล่อซื้อค้าประเวณีจากหญิงชาวไทย อายุ 16 ปี จำนวน 1 คนในราคา 1,500 บาท โดยก่อนเข้าทำการล่อซื้อได้มีการถ่ายสำเนาธนบัตร 500 บาทจำนวน 3 ใบไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งสายลับเข้าไปซื้อบริการค้าประเวณีในคาราโอเกะดังกล่าว

เมื่อมีการนำหญิงสาวคนไทยวัย 16 ปี มาส่งให้สายลับในห้องนอนชั้น 2 ทาง พ.ต.ท.เสถียร พร้อมตำรวจชุดสืบจังหวัด ตำรวจ สภ.ทุ่งสง และเจ้าหน้าที่ พม. จึงได้แสดงตัว บุกเข้าทำการจับกุม น.ส.จารุวรรณ อายุ 54 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ พร้อมหญิงสาวคนไทย จำนวน 2 คน อายุ 16 ปี อายุ 17 ปี และหญิงสาวชาวลาว จำนวน 2 คน อายุ 19 ปี และ 29 ปี พร้อมของกลางถุงยางอนามัย กระเป๋าสะพายผ้าสีดำ 1 ใบ

จากการสอบสวนปากคำ น.ส.จารุวรรณ เจ้าของร้านคาราโอเกะ ได้ให้การรับสารภาพ จึงคุมตัวดำเนินคดีในข้อหากระทำการค้ามนุษย์ โดยแสวงหาผลประโยชน์มิชอบจากการค้าประเวณี ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.