ด้วยประสบการณ์ระดับโลกจากโครงการด้านมอเตอร์สปอร์ตของ “ไทยยามาฮ่า”​ ส่งผลให้ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ได้สัมผัสการแข่งขันระดับเวิลด์คลาส ทั้งโมโตทรี เวิลด์ แชมเปียนชิพ และ เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ ส่งผลให้นักบิดชาวไทย แข็งแกร่งขึ้นอย่างมากในทุกๆ ด้าน

โดยฤดูกาล 2024 “แสตมป์” อภิวัฒน์ เข้าร่วมสังกัด ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่งทีม เอเชีย และสร้างผลงานสุดร้อนแรง ในศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ ด้วยการรั้งจ่าฝูง บนตารางคะแนนสะสม ของรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี จากการคว้าโพเดียม ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มใน 5 เรซแรกของปี

“แสตมป์” อภิวัฒน์ ผงาดคว้าชัยชนะมาครองได้ถึง 3 เรซ และคว้าอันดับ 2 ได้อีก 2 ครั้ง นั่นคือผลงานระดับมาสเตอร์จากประสบการณ์ และทักษะที่บ่มเพาะอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่านักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 24 อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมปป์เอเชีย อย่างเต็มตัว

ขณะเดียวกัน อภิวัฒน์ ยังคงเดินหน้าสร้างสถิติอย่างต่อเนื่อง ด้วยการร่วมทีม ยามาฮ่า ทีเอ็นพี พีทีที ลูบริแคนต์ส คว้าชัยชนะ 2 เรซติดต่อกัน ในศึกแพลน-บี มีเดีย บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 และรั้งจ่าฝูงบนตารางคะแนนสะสม พร้อมกับความเร็วที่ไม่มีคู่แข่งเข้าใกล้ได้เลย

นับเป็นหนึ่งในความสำเร็จของ “ไทยยามาฮ่า” กับโครงสร้างการพัฒนานักบิดไทย ด้วยการส่งเข้าร่วมการแข่งขันระดับ “เวิลด์คลาส” อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเห็นผลอย่างชัดเจนจากคุณภาพของนักแข่งรถชาวไทย ในสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม

นอกจากนี้ “ทีมไทย” ในศึกเวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปียนชิพ ก็พัฒนาขึ้นแบบก้าวกระโดดในเวทีระดับโลก ที่ปัจจุบันมี “ตี” อนุภาพ ซามูล และนักบิดเลือดใหม่ “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ ช่วยกันสร้างทีมร่วมกับบุคลากรชาวไทย ของทีม ซึ่งมีความมุ่งมั่นอย่างมาก ในการก้าวสู่ทีมแนวหน้าของรายการแข่งขัน