เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ทวิตเตอร์ @butterbear.th “แอคเคานท์ทางการของน้องหมีเนย” ได้ออกมาประกาศการพบปะของน้องหมีเนย หลังแฟนคลับจำนวนมากเดินทางไกล มาเพื่อถ่ายรูปและรอเจอน้องหมีเนย รวมถึงมีการรับจ้างจองคิวเกิดขึ้น ทางทีมงานก็ไม่นิ่งนอนใจ ได้ออกมาประกาศว่ากำลังอยู่ระหว่างหาทางแก้ไขโดยด่วนที่สุด

โดยแอคเคานท์ของน้องหมีเนย ระบุว่า “ทางทีมงานอยากให้การพบปะกับน้องเนยทำให้ทุกคนมีความสุข และรอยยิ้ม และที่สำคัญปราศจากอันตรายใดๆ ทางทีมงานจะรีบหาทางแก้ไขโดยด่วนที่สุด และมาแจ้งรายละเอียดกับทุกคนในโอกาสต่อไปค่ะ”

นอกจากนี้เผยอีกว่า “สำหรับการพบปะพี่ๆ น้องเนยทุกวันสุดสัปดาห์ ทางทีมงานได้ทราบมาว่า มีชาวด้อมน้องเนยหลายท่านที่เอ็นดูน้อง เดินทางไกลมาต่อคิวหน้าห้างตั้งแต่ตี 5 เพื่อที่จะได้คิวถ่ายรูปกับน้อง และทางทีมก็ได้รับแจ้งมาว่ามีการรับจ้างต่อคิวเกิดขึ้น ซึ่งเหตุนี้ทำให้พี่ๆ ชาวด้อมเป็นกังวลอย่างมาก รวมทั้งบริเวณพบปะมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด อาจก่อให้เกิดผลกระทบด้านความปลอดภัยต่อพี่ๆ ที่มารอพบน้อง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมงานเป็นห่วงมากที่สุด”

อย่างไรก็ตาม “ทางทีมขอเรียนแจ้งว่า เราน้อมรับทุกคำแนะนำ และไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด เรากำลังพยายามรวบรวมข้อมูล และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญถึงแนวทางการรับมือจากสิ่งที่เกิดขึ้นให้ดีที่สุด ทางทีมงานจึงขอเวลาในการทบทวนขั้นตอนความปลอดภัยและการจัดการต่างๆ อย่างรอบคอบ เพราะเราอยากให้การพบปะกับน้องเนยทำให้ทุกคนมีความสุข และรอยยิ้ม และที่สำคัญปราศจากอันตรายใดๆ ทางทีมงานจะรีบหาทางแก้ไขโดยด่วนที่สุด และมาแจ้งรายละเอียดกับทุกคนใน โอกาสต่อไปค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล : @butterbear.th