ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ ใครๆ ต่างแห่ตามรอยสาว “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้น สไตล์ไอคอนระดับโลก ที่ปล่อยเพลง “ROCKSTAR” ออกมากให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ซึ่งหลังจากปล่องเพลงออกมา กระแสตอบรับถือว่าดีถล่มทลาย ทั้งในส่วนของยอดวิวของเพล งและรีแอคชั่นของแฟนเพลง ต่างพากันชื่นชมที่ลิซ่าทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก เพราะเธอได้เลือกโลเคชั่นถ่ายทำในประเทศไทยอย่าง “เยาวราช” นอกจากนี้ยังเลือกใช้แดนเซอร์ และนักแสดงชาวไทยเกือบทั้งหมดในทุกกระบวนการ

งานนี้ ทำให้หลายๆ คน ต่างพากันแห่เดินทางไปที่เยาวราช เพื่อตามรอยเพลง ROCKSTAR ของสาวลิซ่ากันอย่างมากมาย เช่นเดียวกันกับ “จันจิ จันจิรา” นักแสดงสาวและนักเต้น หวานใจของพระเอกหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” เธอก็ได้ตามรอยและเต้นเพลง ROCKSTAR ที่เยาวราช ซึ่งหลังจากปล่อยคลิปเต้นลงบัญชี TIKTOK ของเธอ ปรากฏว่า เธอกลับโดนกระแสดราม่า และถูกพูดถึงผ่านทางเอ็กซ์กันอย่างมากมาย เนื่องจากคลิปที่เธอเต้น เป็นบริเวณถนนในเยาวราช และเบื้องหลังก็ยังมีรถสัญจรไปมาอยู่ในขณะนั้น ทำให้ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยว่า พากันสอบถามหาถึงความเหมาะสมว่าเป็นสิ่งที่สมควรทำหรือไม่ สำหรับการเต้นบนถนน หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ รวมถึงขัดขวางการจราจร ทำให้การจราจรติดขัดหรือไม่

@junji_junp เที่ยงคืนเมื่อวาน เพื่อน้อง ???? @LISA ♬ Rockstar – LISA

ท่ามกลางกระแสดราม่า แต่ยังมีหลายคนที่เข้าใจสาวจันจิ โดยมีนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวเยาวราชและเห็นขั้นตอนการถ่ายทำคลิปวิดิโอนี้ของจันจิ ได้ออกมาคอมเมนต์บอกว่า จริงๆ แล้วจันจิไม่ได้รบกวนการจราจรแต่อย่างใด เพราะเต้นอยู่ริมถนน และให้กำลังสาวจันจิมากมาย อาทิ ผมขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านอยู่ ขอย้ำเลยว่าไม่ได้กลางถนนเลย และผมก็ไม่ใช่ติ่งใคร แค่เห็นว่าไม่ควรว่าใครเพียงเพราะเห็นด้านเดียว, ผมเห็นอยู่ครับว่ามันชิดครับ ไม่ใช่กลางถนน เป็นกำลังใจให้คุณจันจิครับ, เมื่อคืนเดินเห็นตอนพี่จันจิเต้นพอดีก็ไม่มีคนจะข้ามถนนนะคะ นี่ยังยืนดูพี่เขาเต้นอยู่เลย, ถ้าไม่เดือดร้อนใคร ทำแล้วมีความสุข ทำไปค่ะจันจิ ทุกคลิปจันจิตั้งใจทำมาก ดูก็รู้ ขอเป็นกำลังใจให้ ทำดีและมีความสุขเพื่อตัวเอง สร้างความสุขให้คนที่รักจันจิต่อไปนะคะ, เมื่อคืนเห็นตอนเขาเต้น เราเองเดินผ่าน 2-3 รอบ แอบถ่ายไว้อยู่เพราะเขาสวยมาก เขาไม่ได้เต้นกลางถนนนะ เขาเต้นริมถนนตรงที่กั้น เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก : junji_junp