นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิง ที่ตัดสินใจควงแขนแต่งงานและใช้ชีวิตคู่สามีภรรยากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” กับภรรยาสาว “เพชร ภิพัชรา” ซึ่งทั้งคู่เป็นคู่ที่น่ารัก และมีแฟนๆ ต่างพากันติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งล่าสุดก็เสิร์ฟความน่ารัก ความหวาน ด้วยการที่หนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ โพสต์ข้อความสุดซึ้งกินใจในวันฉลองวันครบรอบวันสำคัญในการขอเป็นแฟนผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า “4 years later PIPA•JINDA “5/7/2020” เป็นแฟนกับพี่ไหม? ขอขอบคุณนะที่ให้เกียรติ รับคำขอที่เป็นแฟน ในวันนั้น จนมาสู่การเป็นสามีในวันนี้ หากไม่มีวันนั้น วันนี้คงจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ขอบคุณที่ที่เชื่อมั่นและให้เกียรติในความสัมพันธ์ของเราเสมอ

เราต่างรู้ว่าการรักษาความสัมพันธ์ให้ดี มันไม่ง่ายและไม่มีสูตรสำเร็จที่ตายตัว แต่เราก็เข้าขากันได้ดี ปรับจูน และแก้ไขกันไปในทุกๆ วัน ขอขอบคุณจริงๆ ที่พยายามไปด้วยกัน ขอขอบคุณที่เป็นพลังงานบวก ที่สอนให้รู่ว่า จงมีหวัง แม้จะดูเหมือนหมดหวัง แต่ขอจงมีหวัง ขอขอคุณที่ใส่ความขาวนวลเข้ามาในชีวิต ที่ทำให้รู้ว่า อ่อ! ความสุขและความพอดี มันจะนวลๆ แบบนี้นี่เอง

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณที่รักในสิ่งที่พี่เป็น และเข้าใจในสิ่งที่พี่มี พร้อมยังบอกหนทางให้ไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น พี่ว่ามันน่ารักมากๆ เลย เรากำลังจะแก่ขึ้นไปในทุกๆ วัน พร้อมกับความสัมพันธ์ที่เข้มข้นไปเรื่อยๆ เชื่ออย่างมากว่า มันจะดีและสุขอย่างพอดี ขอให้มีความสุขในชีวิตคู่ไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะพี่มีความสุขมากที่ได้เป็นสามีเรานะ คุณเพชร พี่จะอยู่ตรงนี้เสมอ

ป.ล.เพิ่งสังเกตว่า 4 ปีที่ผ่านมา รูปเพชร ในมือถือตัวเองเยอะกว่ารูปตัวเองเสียอีก เลยอยากมาแชร์ ว่า 4 ปีที่ผ่านมา เราผ่านอะไรมามากมายแค่ไหน และมีอีกหลายสิ่งที่เราต้องผ่านกันไปอีก อีกตั้งเยอะ ป.ล. ฝากสนับสนุน PIPATCHARA ด้วยนะครับ มันคือสิ่งที่เธอรักมากจริงๆ”..