เมื่อวันที่ 6 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 ก.ค.67 ตำรวจสายตรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีชายใช้โทรศัพท์มือถือแอบอยู่ในห้องน้ำชาย ที่อยู่ติดกันกับห้องน้ำหญิง อีก 2 ห้อง ภายในห้องน้ำร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนชัยพฤกษ์ หมู่ 5 ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี และผู้ก่อเหตุ ถูกพนักงานในร้านและลูกค้าช่วยกันจับไว้ได้ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายอำนาจ ได้เปิดกล้องจากโทรศัพท์มือถือ แล้วแอบส่องไปที่รอยแยกข้างฝาห้องน้ำหญิงที่อยู่ติดกันเพื่อแอบถ่ายคลิป จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อดำเนินคดี โดยจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุ ปรากฏภาพมีผู้เสียหายเป็นผู้หญิงถูกแอบถ่ายคืนเดียวกันภายในห้องน้ำทั้งหมด 5 ราย 

สอบถาม ผู้เสียหายรายหนึ่งเป็นสาวสวย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันเกิดเหตุไปนั่งรับประทานอาหารกับเพื่อนรวม 6 คน ตนกับเพื่อนสลับกันไปเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าโดนแอบถ่าย มีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าในร้านเดินไปเข้าห้องน้ำ สังเกตเห็นว่ามีผู้ชายโรคจิตแอบอยู่ในห้องน้ำชาย ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปห้องน้ำหญิง จึงได้ตะโกนให้คนที่อยู่ในร้านมาช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าของร้านล็อกคอเอาไว้ได้ รีบโทรแจ้งตำรวจมารับตัวไปที่ สภ.ชัยพฤกษ์

หลังตำรวจจับกุมตัวได้ตนไปดูโทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุ ภาพแรกที่เริ่มถ่ายเวลาตั้งแต่เวลา 23.30 น. วันที่ 5 ก.ค.67 ไปจนถึงภาพคนสุดท้ายเวลา 00.15 น. ของวันที่ 6 ก.ค.67 ขนาดเพื่อนตนเป็นทอมยังไม่เว้น พอไปถึง สภ.ชัยพฤกษ์ ทางตำรวจบอกว่าจะลบคลิปในโทรศัพท์มือถือออกให้หมด แต่ทางตนกับทางผู้เสียหายคนอื่นๆไม่มั่นใจว่าภาพจะถูกลบ กลัวจะถูกนำไปเผยแพร่ จึงลงความเห็นว่าจะทำลายโทรศัพท์มือถือ แต่ทางตำรวจบอกว่าเกรงจะเข้าข้อกฎหมายทำให้เสียทรัพย์ จึงได้ให้ผู้ก่อเหตุทุบโทรศัพท์ของตัวเอง ทางผู้ก่อเหตุยอมทุบโทรศัพท์ทิ้ง

อย่างไรก็ตามเวลานี้รู้สึกกังวลว่าก่อนที่จะมีทุบโทรศัพท์ทางผู้ก่อเหตุได้ถ่ายคลิปแล้วส่ง LINE ให้กับคนอื่นหรือไม่ ตอนแรกตนโมโหมาก ทางตำรวจให้ตนกับผู้เสียหายคนอื่นพูดคุยกันว่าจะจบยังไง เขามีเงินติดตัวมาแค่ 3,000 บาท ทางตำรวจก็ไม่ได้หาทางออกให้ว่าจะจบยังไง บอกให้ตนกับผู้เสียหายคนอื่น ไปจ้างทนายฟ้องเอาเอง ซึ่งตนมองว่ามันไม่ใช่หน้าที่ ต้องให้เกิดความเสียหายก่อน หรือต้องโดนอนาจาร หรือโดนข่มขืนก่อนถึงจะดำเนินคดีได้ เคสนี้ผู้ก่อเหตุโดนปรับไปแค่ 1,200 บาท ตนมั่นใจว่าเดี๋ยวต้องไปก่อเหตุซ้ำอีก คิดในใจว่าเสียเงินแค่นี้แล้วจบเหรอ

จึงขอฝากถึงผู้หญิงที่เข้าห้องน้ำในที่สาธารณะให้ระมัดระวังและดูให้รอบคอบ เซฟตัวเองให้มากที่สุดจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์เหมือนตน ฝากถึงผู้ก่อเหตุให้เลิกเถอะ มันไม่ได้ประโยชน์มีแต่ผลเสีย เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาทำให้อับอายขายหน้าต่อธารกำนัลดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ.