ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน “BANG YEDAM” 1st Fan Meeting In Bangkok แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยของนักร้องหนุ่มมากความสามารถ “บัง เยดัม” ที่จัดหนักความปังเพื่อ “บายดี” แฟนคลับชาวไทยแบบเต็มอิ่ม โดยผู้จัดใจดี Best Warin เสิร์ฟความฟินขั้นสุดจนหลายคนประทับใจหนักมากและมารีวิวความรักในตัวเยดัมกันแน่นโลกออนไลน์เลยทีเดียว

สำหรับงานเปิดตัวด้วย VCR หนุ่มเยดัม เหล่าบายดีก็กรี๊ดสนั่น เมื่อถึงเวลาหนุ่มเยดัมปรากฏตัวมาในชุดเสื้อสีเขียวตรงธีมงานที่หนุ่มเยดัมตั้งใจไว้ พร้อมเปิดโชว์ด้วยเพลง MISS YOU ต่อด้วย ONLY ONE จากนั้นหนุ่มเยดัมทักทายแฟนคลับ และตอบคำถามจากบายดี ที่เขียนติดไว้บนโพสอิท หนุ่มเยดัมได้ทำมิชชั่นได้น่ารักมากๆ อย่างเต้นเพลง จีนี่จ๋า มีทำท่าจิ้มแก้ม ทำท่าหัวใจ บอกรักชาวโพแม่ อย่าง แม่ครับผมรักแม่  ทั้งยังหาชาวบายดีที่แต่งชุดโดนใจหนุ่มเยดัม ขึ้นบนเวทีเพื่อรับเสื้อพร้อมลายเซ็นต์ ของหนุ่มเยดัมอีกด้วย ทำเอาบายดีทั้งฟินและเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว

จากนั้นหนุ่มเยดัมก็โชว์ร้องเพลงพร้อมเปียโน Hate That I Love You และเพลง Magnetic หลังจากจบโชว์ทั้งสองเพลงหนุ่มเยดัมก็พูดคุยกับชาวบายดี และเริ่มโชว์ต่ออีกครั้ง Can’t Take My Eyes Off You , There’s Nothing Holdin’ Me Back จากนั้น VCR ได้เปิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับเพลง Come To Me ที่ให้ชาวบายดี ได้ร้องตามรัวๆ หนุ่มเยดัมได้ปรากฏตัวอีกครั้งในเพลง Get a Guitar และพูดคุยกับชาวบายดีอีกครั้ง รวมถึงทำมิชชั่นกับชาวบายดีและใครที่เป็นผู้ชนะจะได้ถ่ายรูปกับหนุ่มเยดัม 1:1 ทำเอาเหล่าบายดี ฟินกันถ้วนหน้า

มาถึงช่วงพูดคุยสุดท้ายหนุ่มเยดัมขอบคุณชาวบายดีที่มาหากันพร้อมเซอร์ไพร์สสุดพิเศษอย่างคัพเค้กที่เขียนต้อนรับหนุ่มเยดัม และโปรเจคจากชาวบายดีที่มอบให้กับหนุ่มเยดัม หลังจากจบโปรเจคจากชาวบายดี หนุ่มเยดัมถ่ายรูปกับเหล่าบายดีอีกด้วย ก่อนจะลาลงเวทีไปพักหนุ่มเยดัมได้โชว์เพลงต่อให้เหล่าบายดี Hebeolle จากนั้นชาวบายดีก็ส่งเสียงเรียกให้หนุ่มเยดัมกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งกับ Encore ที่เหล่าบายดีพร้อมใจส่งเสียงดังให้สุด

เมื่อเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงานพร้อมการปรากฏตัวของหนุ่มเยดัม ในเพลง Come To Me และพูดคุยกับเหล่าบายดีเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะที่ลาเวทีไปจริงๆ หนุ่มเยดัมยังโชว์เพลงทิ้งท้าย Not At All เรียกว่าเป็นงานแฟนมีตที่สุดประทับใจและทำถึงมากที่สุด กับการได้ฮีลใจกับหนุ่มเยดัมในครั้งนี้ ทำให้เหล่าบายดีหอบความสุขจนล้น รอยยิ้มที่แสนประทับใจกลับบ้านกันเลยทีเดียว

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews