เรียกได้ว่าคนไทยเกือบทั้งประเทศช็อกไปตามๆ กัน เมื่อ “นาย ณภัทร” พระเอกดัง ได้ออกมาแถลงข่าวเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนสาวนางเอกดัง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ต้องยุติความสัมพันธ์ถอยสถานะกลับมาเป็นเพื่อนกัน ทำเอาเหล่าคนดังและแฟนๆ ร่วมพากันโพสต์ภาพให้กำลังใจ และคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันอย่างไม่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุด หลังหนุ่มนายสัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนเรียบร้อยแล้ว ทางด้านดีเจดาด้า ที่ส่วนตัวสนิทกับทั้งสองฝ่าย ก็ได้โพสต์ภาพทั้ง 2 คน ที่ถ่ายร่วมกัน พร้อมกับแคปชั่นว่า “ดูแถลงข่าวแล้ว มันจุกๆ อ่ะ ให้กำลังใจทั้ง น้องนายและใบเฟิร์นนะ นายเป็นน้องที่น่ารักมากๆ ส่วน ก้านแก้ว ของพี่แวว กอดๆ นะ รักใบสุดนะ”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำเอาเหล่าบรรดาศิลปินและแฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฮือ ต้องเลิกทั้งที่ยังรัก, เลิกทั้งที่ยังรักมันเจ็บมาก, ถ้ารักกันมากพออุปสรรคต่อให้ใหญ่แค่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหา, น้องนายคือเพอร์เฟกต์แมนมากพี่ด้า งื้อ สงสารน้องร้องไห้, สงสารมากมาย, รักทั้งคู่เลยนะส่งกำลังใจนะคะ, เข้าใจคำว่ารักมากแต่ต้องยอมปล่อยก็วันนี้ และอีกมากมาย นอกจากนี้ทางด้าน ใบเฟิร์น ได้มีการเข้ามากดไลก์ให้กับโพสต์ดังกล่าวของดีเจดาด้าอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบ djdada