ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนติดตามและให้ความสนใจหนักมาก หลังจากคู่รักจากภาพยนตร์ดังเรื่อง “เฟรนด์โซน” อย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ นาย ณภัทร ที่หลายคนลุ้นให้ความรักของทั้งคู่ข้ามจากการเป็นเพื่อน เลื่อนมาเป็นแฟนจริงๆ แบบให้หนัง จนทั้งสองคนได้ปลูกต้นรักและคบกันจริง กระทั่งกลายเป็นคู่รักที่หลายคนยินดีกับทั้งคู่หนักมาก

ภายหลังจาก ใบเฟิร์น-นาย ณภัทร กลับจากทริปสวีทหวานที่สวิส กลับมีข่าวลือลั่นว่าทั้งคู่เลิกรากัน และกลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนต่างรอคำตอบและคาดหวังว่าให้เรื่องนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือ

จนล่าสุด ในวันที่ 4 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา นาย ณภัทร ได้ออกมาแถลงถึงข่าวลือดังกล่าวว่าทั้ง ใบเฟิร์น-นาย ได้ยุติความสัมพันธ์แล้ว แต่ยังคงมีมิตรภาพดีๆ ต่อกัน และเผยว่าใบเฟิร์นคือผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิตของตน ข่าวนี้กลายเป็นประเด็นที่ทำให้หลายๆ คนที่คอยตามเชียร์คู่นี้เศร้าไปตามๆ กัน และมีชาวเน็ตมากมายแห่ไปถล่มโซเชียลของ แม่หมู พิมพ์ผกา แม่ของหนุ่มนายอย่างหนัก เพราะเชื่อกันว่า แม่หมู คืออีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ ใบเฟิร์น-นาย เลิกกัน


หลัง นาย ณภัทร แถลงข่าวจบ มดดำ คชาภา และ น็อต วรฤทธิ์ นักแสดงพิธีกรชื่อดัง ได้เผยมุมมองต่อเรื่องราวของใบเฟิร์นและนาย ในรายการ แฉ และเรื่องของแม่หมู พิมพ์ผกา รวมถึงรายละเอียดเรื่องรถที่หนุ่มนายประกาศขาย ว่าแท้จริงแล้วทุกเรื่องที่ทุกคนโยงกันมีที่มาอย่างไร โดยมดดำพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“จริงๆ แล้ว หมู พิมพ์ผกา เป็นคนที่เข้าใจมนุษย์ บางคนว่าไปว่าหมู เหมือนคนเป็นบ้าหวงลูกชาย นางไม่ขนาดนั้น แต่ยอมรับตรงๆ ว่ามีกันมาสองคนตั้งแต่เด็กๆ คนเอาไปมิกซ์แอนด์แมตช์ เอามาใส่ทุกอย่างรวมกันหมดเลย เหงาอะไรเอามารวมกันหมด พูดตรงๆ ว่าฉันมีโอกาสคุยกับนาง คุยกับคุณนายหมูเนี่ยแหละ ไลน์คุยกัน นางก็บอกทำไมนางต้องโดนอย่างนี้ คนจะไปรู้อะไรเขาคบกัน เหมือนกับข่าวขายรถ นางบอกคนบอก นายยอมขายรถซูเปอร์คาร์ เพื่อเอาเงินมาเปย์ ใบเฟิร์น จริงหรือเปล่า รายได้ใบเฟิร์น ขนาดไหนก่อน”

น็อต วรฤทธ์ เผยในเรื่องขายรถของนายว่า “ความจริง คือ ภูริ (หิรัญพฤกษ์) ไปตื๊อซื้อ ภูริ ซื้อไป คันนี้ ภูริ อยากได้มานานแล้ว ตื๊อจีบน้องนายมานาน เอาพี่เอา แต่ยังไม่มีตังค์นะ พอเริ่มมีสักก้อนขอซื้อต่อเลย เพราะมันเป็นรถโบราณ ปอร์เช่โบราณ เขาขายคันรุ่นเก่า แต่คันรุ่นใหม่เขายังอยู่”

ด้าน มดดำ เสริมอีกว่า “อันนี้คือเรื่องจริง อย่างที่สอง ที่นายขายเพราะคนทำบ้าน คิดดูเวลาทำบ้าน ต่อให้รวย นอกจากต้องมีเงินก้อนแล้ว มันมีบานปลาย เขาก็หาเงินจะไปโปะทำบ้าน บอกเอาไปขายให้เฟิร์นหรือเปล่า ขอโทษนะ เฟิร์น รายได้เท่าไหร่ รายรับพรีเซ็นเตอร์อย่างเดียวก็เท่าไหร่แล้ว”

ขอบคุณภาพประกอบจากรายการ แฉ