ทำเอาแฟนๆ ใจแทบสลาย เมื่อคู่รักนักแสดงหนุ่มสาว “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว เมื่อไม่นานนี้ ทางด้านหนุ่มนายได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น โดยประกาศยุติความสัมพันธ์พร้อมยอมรับกับสื่อมวลชนว่า ลดสถานะมาเป็นเพื่อนกัน และเผยต่อว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นหลายคนเพ่งไปที่แม่ผม แต่ไม่ใช่ ที่ผ่านมามันอยู่ที่การบริหารจัดการของผม ที่ผ่านมาผมบาลานซ์ได้ไม่ดี” ตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด “เกตน์นิภา ตันจรารักษ์” คุณแม่ของนักร้องดัง “บีม-กวี ตันจรารักษ์” ได้ออกมาแชร์ภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Arthit Kannikar ซึ่งเป็นภาพวาดคู่รัก นาย-ใบเฟิร์น ซึ่งทางคุณแม่ ก็ได้ระบุข้อความผ่านทางโพสต์ดังกล่าวว่า

“ในบั้นปลายชีวิต ความสุขที่แท้จริงของคนเป็นพ่อแม่ คือ การมีชีวิตอยู่ได้เห็นความสุขของลูก ผ่านครอบครัวของเขาด้วยตาเราเอง ความสุขในทุกช่วงวัยของชีวิต เป็นสิ่งที่หาได้ยาก แต่ก็สามารถทำได้ ด้วยเคล็ดลับง่ายๆ แบบนี้คือ ให้ นิยามความสุขใหม่ทุกครั้งตามช่วงวัยชีวิตที่เปลี่ยนไป”

อย่างไรก็ตาม หลังจากข้อความดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตหลายคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุมมอง อาทิ หนูมีคุณแม่เป็นไอดอลเลยค่ะ, ใช่แล้วค่ะคุณแม่, นี่แหละคือคุณแม่ที่แท้จริง คุณแม่ลูก 4 คนคือชื่นชมมากๆ ค่ะ ลูกๆ ได้ดี คุณภาพ วางตัวดี คุณแม่คือไอดอลของนู๋เลยค่ะ ฯลฯ และส่งสติกเกอร์หัวใจกันอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Ketnipa Tanjararak