ดารานักแสดงสาวสวยวัยใส คุณเบล สวรรยา เสียงประสิทธิ์ สาวเอวบางร่างเล็กที่ก้าวเข้าสู่วงการจอแก้วด้วยบทบาทน้องสาวสุดลึกลับแสดงคู่กับคุณสายป่าน อภิญญา นักแสดงมากฝีมือของวงการละครไทยจากเรื่อง รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire) สู่ผลงานความปังแบบไม่มีหยุดด้วยการจรดปลายปากกาเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัด MONO29 พร้อมส่งผลงานการแสดงหลากหลายบทบาทออกมาให้เราได้ติดตามรับชม ครั้งนี้คุณเบลได้ออกมาเผยความลับใบหน้าที่สวยงามได้มิติมากยิ่งขึ้นหลังการเสริมจมูกสุดปังที่ YKJ Medical Center

“ตัวเบลเองไม่เคยทำการศัลยกรรมเสริมจมูกมาก่อนเลยค่ะ ปัญหาที่มีคือกระดูกแกนกลางโค้งทำให้จมูกของเราดูคดมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งด้วยอาชีพและงานของเราที่ต้องใช้ใบหน้าแทบจะตลอดเวลา และเข้ากล้องในหลากหลายมุม ทำให้จมูกของเราดูแข็งๆ ช่วงสันจมูกมีขนาดใหญ่คล้ายกับจมูกของผู้ชาย หน้าดุ หน้าไม่ขึ้นกล้องและยังเป็นทรงจมูกที่โหงวเฮ้งไม่ค่อยดีเท่าไหร่” ด้วยเหตุผลนี้ทำให้คุณเบลตัดสินใจที่จะเสริมจมูกเพื่อปรับให้ใบหน้าดูสวยหวานและได้มิติมากยิ่งขึ้น หลังจากที่เฟ้นหาคลินิกที่มีมาตรฐานและสร้างผลลัพธ์ที่สวยงาม ปลอดภัยเป็นเวลานานก็ตัดสินใจเลือกเสริมจมูกครั้งแรกที่ YKJ Medical Center สถาบันเสริมความงามที่โดดเด่นเรื่องการเสริมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น”

สำหรับเคสของคุณเบลที่ไม่เคยผ่านการศัลยกรรมเสริมจมูกมาก่อนและมีปัญหาจมูกคดที่ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด หลังจากการตรวจวิเคราะห์โครงสร้างจมูกโดยละเอียดแล้วนั้นแพทย์ผู้ชำนาญเลือกใช้เทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่นเพื่อปรับโครงสร้างจมูกของคุณเบลให้เรียวสวยมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากการผ่าตัดเพื่อเปิดโครงสร้างภายในจมูกและทำการตะไบเพื่อลดขนาดฮัมพ์ให้มีขนาดเล็กลงและเหมาะสมรับกับใบหน้าของคุณเบลมากที่สุด ปรับสโลปเฉพาะช่วงสันให้ได้ระดับความสูงที่พอเหมาะพร้อมกับการเติมปลายหยดน้ำเล็กๆ เพื่อทำให้ช่วงปลายจมูกสวยได้รูป เป็นทรงจมูกที่ดูเนียนเป็นธรรมชาติ ปรับให้ใบหน้าดูสวยหวานและน่ารักมากยิ่งขึ้น

“หลังเสริมจมูกครั้งแรกที่ YKJ Medical Center ก็บอกได้เลยค่ะว่าประทับใจมากๆ ทุกเรื่องที่เคยเป็นกังวลก่อนทำศัลยกรรมก็ปลอดภัยหายห่วง ทรงจมูกที่ได้ก็ดูพุ่งสวยเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ไม่แปลกตาและช่วยปรับให้หน้าของเบลดูหวาน หน้าไม่ดุเหมือนอย่างเก่าแล้ว เวลาถ่ายภาพหรือออกหน้ากล้องก็ทำงานได้ง่ายขึ้นเพราะหน้าเรารับกล้องได้หลายมุม พอใบหน้าของเราดูดีก็ช่วยทำให้เรารู้สึกมั่นใจ คุณภาพการทำงาน การแสดงของเราก็ดีไปด้วย” เรียกได้ว่าหลังจากการปรับเสริมจมูกของคุณเบลที่ YKJ Medical Center ก็ช่วยทำให้ใบหน้าดูสวยหวานละมุนมากกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว หน้าสวยพร้อมใช้เตรียมลุยงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบและงานละครได้อีกยาวๆ

สนใจติดต่อ
Tel : 082-392-3692 , 02-692-5499
Website : https://ykjmedical.com/open-rhinoplasty/
Line : @ykjmedical
Facebook : https://www.facebook.com/theerathornclinic